Tiếp tục tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả máy tính Casio cho cán bộ cục QLTT Hà Nội, Bình Dương

Hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và bảo vệ người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng xâm phạm bản quyền, Công ty BITEX tiếp tục phối hợp với Cục QLTT thành phố Hà Nội (01/12) và Cục QLTT tỉnh Bình Dương (27/11) triển khai chương trình tập huấn nhận biết hàng thật, hàng giả cho cán bộ, kiểm soát viên của Cục.

Trong những buổi tập huấn này, các cán bộ chuyên môn của BITEX đã phổ biến, hướng dẫn cho cán bộ, công chức trong lực lượng về các dấu hiệu cơ bản để nhận biết hàng thật, hàng giả, xâm phạm quyền đối với máy tính Casio. Đợt tập huấn đã cung cấp cho cán bộ, công chức của Cục QLTT thành phố Hà Nội và tỉnh Bình Dương những thông tin hữu ích, góp phần thực hiện tốt công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường tại địa phương.

bitex-tap-huan-chong-hang-gia-casio-5_1

Hình ảnh BITEX tập huấn cho cơ quan chức năng tại Bình Dương 

Trên thị trường hiện nay, việc sử dụng máy tính cầm tay Casio để làm phương tiện tính toán nhanh đã trở nên phổ biến trong mọi ngành nghề của cuộc sống. Tuy nhiên, thực trạng tiêu thụ các mặt hàng máy tính Casio giả và có hành vi xâm phạm bản quyền xảy ra trên diện rộng khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang và mất niềm tin vào sản phẩm chính hãng. Nhiều người mất tiền oan khi mua phải hàng không đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, dẫn đến tính toán sai số, máy nhanh hết pin hoặc màn hình hiển thị gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, quyền lợi về bảo hành của người tiêu dùng không được bảo đảm nên khi máy gặp sự cố không thể kiểm tra và sửa chữa kịp thời.

bitex-tap-huan-chong-hang-gia-casio-3

Những chiếc máy tính Casio giả trên thị trường đã được phía BITEX thu thập

Chính vì vậy, năm nay, BITEX - Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam đã cải tiến và cho ra đời công nghệ chống giả tiên tiến bậc nhất thế giới. Bao gồm tem chống giả đỉnh cao trong phân biệt sản phẩm thật và giả, hạn chế tối đa khả năng làm giả trên thị trường. Người tiêu dùng có thể quan sát bằng mắt nếu quan sát kỹ. Loại tem này có màu bạc, sản xuất theo công nghệ của Đức mà những đơn vị làm giả chưa tiếp cận được. Con tem chính hãng dán trên thân máy phải có đủ 3 đặc điểm gồm hiệu ứng logo BITEX nổi 3D, tương phản màu sắc chìm và hiển thị chữ OK khi soi đèn laser. Các hiệu ứng trên tem rõ ràng, sắc nét. Máy tính bán trên thị trường không có tem chống giả, hoặc loại tem bạc nhưng không không có đủ 3 đặc điểm này có thể là hàng giả.

bitex-tap-huan-chong-hang-gia-casio-7

BITEX là một trong những đơn vị tích cực trong việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng xâm phạm bản quyền

Ngoài ra, BITEX cũng xây dựng App BITEX vận hành trên nền tảng Android và iOS giúp khách hàng kích hoạt bảo hành sản phẩm cực tiện ích. Đây cũng là một trong những cách mà người tiêu dùng có thể tránh mua phải hàng giả trên thị trường bằng cách quét mã QR trên máy tính lên App BITEX để kích hoạt bảo hành có thể biết được sản phẩm có phải chính hãng hay không. (Xem thêm tại đây: https://bit.ly/3fkcrTM).

Đến với đợt tập huấn nghiệp vụ và kỹ năng phân biệt hàng thật hàng giả máy tính Casio tại Hà Nội, Bình Dương hay trước đó đã có những buổi tập huấn tương tự tại Quảng Ninh, Hà Giang, BITEX cũng trình bày các cách phân biệt kể trên cùng với các hoạt động thực tế đi kèm.

bitex-tap-huan-chong-hang-gia-casio-6

bitex-tap-huan-chong-hang-gia-casio-1

bitex-tap-huan-chong-hang-gia-casio-4

Một số hình ảnh nổi bật tại 2 buổi tập huấn vừa qua
 

Các tin khác :