Bút ký cao cấp Pilot MR: Biểu tượng của sự thành đạt

Với công nghệ sản xuất hiện đại từ Nhật Bản, cùng với thiết kế kiểu dáng và màu sắc sang trọng, dòng bút ký cao cấp Pilot MR trở thành biểu tượng của sự thành đạt.

banner

Đến từ xứ sở mặt trời mọc, bút ký cao cấp Pilot MR là sự kết hợp giữa công nghệ Nhật Bản cùng với thiết kế sang trọng và quý phái. Bút ký Pilot MR tích hợp nhiều đặc tính nổi bật của dòng bút ký cao cấp. Đầu bút được làm từ hợp chất vonfram cacbua không gỉ, bền bỉ trước ma sát cho thao tác viết luôn êm, mượt; hỗ trợ tốt cho người có thói quen viết tì mạnh lên giấy.

Họa tiết thiết kế trên bút tinh xảo, sang trọng, màu sắc sang đẹp, sản xuất từ hợp kim rắn chắc mạ đồng thau, sơn chống oxy hóa. Giắc bút được thiết kế từ hợp kim không gỉ mạ chrome giúp bề mặt luôn sáng bóng, chống oxy hóa, chống gỉ sét.

Bút ký cao cấp Pilot MR có nhiều loại bút, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới doanh nhân, tri thức.

Bút ký cao cấp Pilot MR – Series

Là bộ sưu tập nguyên gốc của dòng bút ký cao cấp Pilot. Với màu sắc và kiểu dáng đơn giản nhưng lại tỏa lên vẻ quý phái. Thân bút kim loại sáng bóng, họa tiết được thiết kế thanh lịch và độc đáo, tạo nên vẻ tinh tế cho cây bút và cả người sử dụng, phù hợp với phong cách doanh nhân thành đạt.

mr_series

Bút ký cao cấp Pilot MR – Animal Collection

Hình dáng trơn bóng của thân bút được lấy cảm hứng từ hình bóng nhẹ nhàng và tròn trịa của kén tơ. Sự mềm mại của kiểu dáng được tô điểm bởi họa tiết thiết kế mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ loài hổ trắng, thằn lằn và cá sấu.

animal_collection

Bút ký cao cấp Pilot MR – Retro Pop Collection

Với màu sắc thiết kế lấy cảm hứng từ dòng nhạc pop cổ điển, bút ký cao cấp Pilot MR – Retro Pop Collection mang lại cảm giác mới mẻ, như một bài nhạc sống động của cuộc sống. Retro Pop Collection đem lại sự sinh động và cá tính nhưng không làm mất đi vẻ trịnh trọng và tao nhã của các buổi họp bàn công việc hay ký kết.

retro_collection

Tất cả bộ sưu tập trên của dòng bút ký cao cấp Pilot MR đều được bán với ba loại bút: bút máy, bút bi và bút gel. 
 

Các tin khác :