Công ty BITEX tung 4 bộ sưu tập Balo mới 2021 thuộc nhãn hàng BITEX và Smartkids

Không chỉ đảm bảo tính ứng dụng cho từng sản phẩm, tiên phong trong công nghệ chống gù, các thiết kế balo sáng tạo mới 2021 của nhãn hàng BITEX và Smartkids còn đảm bảo tính thời trang khi sử dụng. Cùng khám phá ngay 4 Bộ sưu tập balo cực ấn tượng mà Công ty BITEX vừa cho ra mắt vào tháng 4 vừa qua. 

Khám phá 3 BST độc đáo của nhãn hàng Smartkids

Nhãn hàng Smartkids của Công ty BITEX vừa cho ra mắt 3 bộ sưu tập balo mới độc quyền bao gồm Safari, Toy Station và Super Team vào tháng 4 năm 2021. Sự kiện ra mắt đánh dấu sẽ là BST balo độc đáo, cực tiện ích mà Smartkids mong muốn gửi đến các bé mầm non và cấp 1 yêu thích sự khác biệt, an toàn.

balo_2021_bitex

BITEX tung 4 BST balo mới ấn tượng và độc đáo

1.    BST balo mẫu giáo Safari 

Lấy ý tưởng từ hình ảnh các loài động vật yêu thích của các bé như: chú chó đốm, chú cá mập, chú thỏ, kỳ lân, Bộ sưu tập Balo SAFARI của Smartkids chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho trẻ mẫu giáo trong năm học mới 2021-2022.

SAFARI-01_2

BST balo Safari của Smartkids 

Hiện, BST Safari có 4 màu đa dạng cho các bé lựa chọn gồm: xanh dương, trắng đen, hồng, xanh nhạt, tương ứng với từng loài vật để tạo sự khác biệt.

Đặc điểm nổi bật của BST này chính là sử dụng chất liệu 900D Polyester nhẹ, bền, dễ vệ sinh. Đầu kéo được thiết kế đáng yêu, chắc chắn an toàn cho trẻ. Thiết kế gọn gàng, độc đáo, riêng biệt với màu sắc tươi tắn và các chi tiết die cut sinh động. Ngoài ra, với số ngăn chia khoa học, rộng rãi để các bé mẫu giáo có thể đựng đồ dùng với 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 túi hộp, 2 túi lưới đựng nước 2 bên hông ba lô.

20.43196_1

Bé cute hơn với balo Safari hình chú chó đốm xinh xinh

2. BST balo mẫu giáo Toy Station

Nếu BST Safari gây ấn tượng với những chiếc balo mang hình dáng thú cưng, thì với BST balo mẫu giáo Toy Station lấy ý tưởng từ mô hình đồ chơi yêu thích của bé như: xe cứu hỏa, xe cảnh sát, búp bê, mèo cưng. Đặc biệt, các hình ảnh này được in ấn tượng, nổi bật ngay mặt trước của balo.

toy-station-smartkids

BST balo mẫu giáo Toy Station của Smartkids

Vẫn đảm bảo đặc tính của dòng balo mẫu giáo, Toy Station cũng tạo cảm giác nhẹ nhàng, chất liệu bền bỉ, dễ vệ sinh làm từ Poly 300-300 và Polyester 420D. Đầu kéo được đáng yêu, chắc chắn và an toàn cho trẻ. Thiết kế gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 túi kéo bên ngoài, 2 túi lưới đựng nước. Màu sắc đa dạng gồm: xanh nhạt, đỏ, hồng, xanh đen tương ứng với từng hình ảnh của món đồ chơi.

20.42999_1

Đến trường đáng yêu hơn với balo mẫu giáo mới Toy Station

Nhìn chung, đây được xem là dòng sản phẩm hứa hẹn trở thành "món đồ" yêu thích của các bé mẫu giáo trong mùa tựu trường năm nay.

3. BST balo chống gù Super Team

Tiên phong trong công nghệ chống gù, Smartkids với BST balo Super Team năm nay tiếp tục nhấn mạnh vào tính năng chống gù vượt trội dành cho các bé cấp 1. Đặc biệt, hệ thống trợ lực thông minh bao gồm các đai trợ lực, đệm lưng thoáng khí, quai đeo Sline to bản cân bằng lực chính là những yếu tố then chốt để bảo vệ dáng bé khỏi sức nặng của các dụng cụ học tập.

SUPER_TEAM-01_2

BST Super Team lấy ý tưởng ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ

Ngoài ra, với BST mới Super Team, nhãn hàng Smartkids cũng cải tiến khả năng tháo xếp 360 độ độc đáo hơn so với các dòng balo chống gù thông thường trên thị trường. Cách chia ngăn cũng cực tiện lợi giúp bé sắp xếp đồ dùng hợp lý: 1 ngăn chính, 1 ngăn chống gù, 1 ngăn lưới đựng bút viết và các dụng cụ cá nhân, ngăn đựng thời khóa biểu, 1 túi hộp phía trước và 2 túi hộp phía trước. Hình ảnh Super Team chuyển nhiệt cực nét và sinh động tạo sức hút hơn cho các bé. Ý tưởng Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ cho từng thiết kế cùng màu sắc nổi bật cũng là điểm ấn tượng cho BST.

20.43389_1

Balo chống gù Super Team – Món quà đến trường hoàn hảo bảo vệ vóc dáng của bé.

Be Unique – BST balo teen mới đáng chú ý của nhãn hàng BITEX

Balo teen là món đồ không thể thiếu cho mùa Hè này. Chính vì vậy, tháng 4/2021 vừa qua, BITEX đã vừa tung ra BST balo thời trang mới có tên gọi Be Unique - đây cũng là BST balo đầu tiên của nhãn hàng này. Ngăn chứa tiện dụng gồm ngăn chính, ngăn laptop, túi trước, túi hông và túi phụ phía sau lưng ba lô kết hợp với màu sắc thời trang, balo Be Unique sẽ giúp các bạn trẻ dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau khi đến trường, du lịch… Đặc biệt, sản phẩm chất liệu Canvas Polyester nhẹ bền, chống thấm nước, các bạn trẻ khi dùng có thể tự tin, thoải mái chống lại cái nắng bỏng rát hay những cơn mưa bất chợt trong mùa hè.

Be-Unique-bitex

Những chiếc balo Be Unique nhã nhặn, tiện dụng là sự lựa chọn “hot trend” cho teen

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế cùng gam màu nhã nhặn, Be Unique mang đến sự đặc biệt trong sản phẩm, tăng thêm phần cá tính cho các bé tuổi teen. Bên cạnh đó, sự tiện dụng, phù hợp với lứa tuổi và phong cách thời trang khác nhau cũng là ưu điểm quan trọng làm nên thương hiệu.

20.44377_1

Hè tuyệt vời hơn với mẫu balo phong cách teen Be Unique

Có thể nói, 4 bộ sưu tập balo mới đến từ hai thương hiệu BITEX và Smartkids là những mẫu thiết kế theo xu hướng mới lạ mà không kém phần độc đáo. Vẫn tôn trọng những chuẩn mực, những kiểu dáng thường thấy của những mẫu túi xách quen thuộc, Smartkids và BITEX của năm 2021 còn cải tiến hơn về chất liệu và công nghệ chống gù để tạo nên những mẫu túi cực chất cho trẻ em Việt Nam.
 

Các tin khác :