Khám phá tính năng đặc biệt của balo chống gù dành cho trẻ em cấp 1

Đối với các bậc phụ huynh, việc chọn lựa balo phù hợp cho con em mình là một việc rất quan trọng. Đặc biệt là với trẻ em cấp 1, khi cơ thể đang phát triển và đòi hỏi sự chăm sóc đặc biệt. Trong số các loại balo hiện nay, balo chống gù được xem là một giải pháp tuyệt vời giúp giảm thiểu tác động xấu đến cột sống của trẻ, đồng thời giúp cho chúng có thể mang theo được nhiều vật dụng học tập mà không lo bị đau lưng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá các tính năng đặc biệt của balo chống gù dành cho trẻ em cấp 1 và tại sao nó lại là sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

1. Balo chống gù có thật sự cần thiết cho bé lớp 1 không? Và nó có những tính năng đặc biệt gì?

Bậc phụ huynh có thể tham khảo một số tính năng đặc biệt của balo chống gù dành cho trẻ em cấp 1 dưới đây và cân nhắc nên mua balo cho bé hay không cụ thể như sau: 

1.1 Lý do nên mua balo chống gù lưng cho trẻ em khi vào cấp 1 

Có thể nói, trẻ em ở độ tuổi nhỏ đang phát triển cơ thể khi bắt đầu vào lớp 1 khung xương sẽ cần định hình cấu trúc và hình dáng. Do đó, nếu bé đeo vật nặng trên vai trong thời gian dài, thì cột sống sẽ rất dễ bị tổn thương và nếu không phát hiện sớm bé sẽ bị gù lưng. Vì vậy, balo chống gù lưng cho các bé cấp 1 là điều rất cần thiết. Balo cho trẻ em cấp 1 chống gù lưng có cấu tạo đặc biệt giúp làm giảm trọng lượng và sức nặng của vật dụng được phân bổ đều khi bé đeo. Ngoài ra, các bậc cha mẹ nên cho trẻ đeo balo chống gù lưng từ lớp 1, bởi vì khi trẻ bước vào tuổi trưởng thành, thì hệ khung xương đã hình thành nên sẽ khó để có thể điều chỉnh cho trẻ. 

Sử dụng balo chống gù cho trẻ em cấp 1 là điều vô cùng cần thiết

Sử dụng balo chống gù cho trẻ em cấp 1 là điều vô cùng cần thiết 

1.2 Những tính năng đặc biệt của balo chống gù lưng cho bé vào lớp 1 

Nếu bạn đang tò mò về chiếc balo cặp chống gù siêu hot này có thể mang lại những tính năng đặc biệt gì? Thì hãy tham khảo ngay những thông tin ngay sau đây nhé: 

  • Balo chống gù dành cho trẻ em cấp 1 được thiết kế ưu việt, với các ngăn đựng sách vở và dụng cụ học tập cũng như túi 2 bên sẽ là nơi giúp thư giãn khi bé ngủ khi xoay chuyển các vật dụng như là bình nước hay là hộp sữa khi bé đi học.

  • Với thiết kế độc đáo thu nhỏ nhưng khi cần thiết trẻ cũng vẫn có thể cho nhiều tập vở cũng như đồ dùng học tập. Điều này chắc chắn sẽ giúp cho bé cảm thấy thoải mái và thích thú hơn khi đeo cặp nhờ dây đai tăng giảm ở hai bên. 

  • Dây đeo vai bản to của balo chống gù lưng sẽ giúp cho bé phân bổ phần quan trọng của cặp sách lên vai, giúp cho bé làm giảm áp lực lên cột sống và cơ thể. Không những thế với thiết kế độc đáo và đặc biệt của dây đeo tiêu chuẩn

  • Chân đế tiêu chuẩn của chiếc cặp chống gù sẽ giúp cho bé không bị ảnh hưởng đến cột sống khi mang nặng.

  • Điểm đặc biệt của balo giảm gù lưng cho trẻ em là tấm đệm lưng có tính năng giúp làm giảm ma sát của các đồ vật bên trong đệm cho bé.

Balo chống gù cho trẻ em cấp 1 thiết kế độc đáo giảm trọng lượng 

Balo chống gù cho trẻ em cấp 1 thiết kế độc đáo giảm trọng lượng 

2. Gợi ý những mẫu balo chống gù lưng cho trẻ em cấp 1 đa năng bậc cha mẹ không thể bỏ qua

Dưới đây, là một vài mẫu balo chống gù lưng cho trẻ em khi vào cấp 1 phụ huynh có thể tham khảo: 

2.1 Balo chống gù Adventure Box-Under cho trẻ cấp 1 

Sản phẩm balo chống gù Adventure Box-Under dành cho trẻ em khi vào lớp 1 có phom dáng cứng cáp gọn nhẹ là kết quả nỗ lực không ngừng của nhãn hàng B.bag với tính năng chống gù. Với ưu điểm là thiết kế cứng cáp với nhiều ngăn tiện lợi gồm 1 ngăn chính chứa 1 ngăn chống gù cùng 1 ngăn lưới đựng bút viết và các dụng cụ cá nhân. Bên cạnh đó, còn có túi hộp phía trước kèm theo ngăn đựng thời khóa biểu và 2 túi đựng nước ở 2 bên hông ôm sát balo. Phần vai balo Sline được thiết kế 3D thành bản có kết hợp phản quang nhận diện trong đêm. Balo trẻ em chống gù cấp 1 siêu nhẹ với trọng lượng chỉ hơn 750g nhẹ hơn khá nhiều so với các loại balo khác trên thị trường. 

>>> Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

2.2 Balo dành cho trẻ em cấp 1 chống gù Genius Box F2 - Mermaid

Chiếc cặp chống gù Genius Box F2- Mermaid cho bé trợ lực hiệu quả có khả năng tháo xếp 360 độ. Song song đó, hãng B.bag cũng không quên đầu tư thiết kế màu sắc ngẫu kèm hình ảnh chú ngựa một sừng, chim cánh cụt hay nàng tiên cá,...được in dập nổi 3D vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, phần đệm của balo Genius Box F2 - Mermaid chống gù khá dày dặn và có các khoảng thông thoáng. Thiết kế nhiều ngăn tiện dụng có ngăn chính gồm 1 ngăn chống gù lưng, 1 ngăn đựng viết tiện ích và có các dụng cụ cá nhân. Đồng thời, hộp phía trước có 2 túi đựng nước bên hông balo. 

>>> Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Balo chống gù cho trẻ em cấp 1 trợ lực chống gù hiệu quả

Balo chống gù cho trẻ em cấp 1 trợ lực chống gù hiệu quả 

2.3 Balo Genius Box F2-Dolphin cho trẻ chống gù lưng

Cặp cho bé cấp 1 Genius Box F2-Dolphin với tính năng đặc biệt giúp chống gù lưng có trọng lượng siêu nhẹ chỉ với 1000g là mẫu balo rất được ưa chuộng. Chiếc balo chống gù Genius Box F2-Dolphin có thiết kế có thể tháo rời 360° với nhiều ngăn tiện dụng: Ngăn chính gồm có 1 ngăn phụ tiện lợi, 1 ngăn phụ tiện dụng đựng bút, cùng với dụng cụ cá nhân. Hộp phía trước, có 2 túi đựng nước bên hông balo. Thiết kế balo có đai đỡ ngực và đai đỡ thông minh và phần đệm 

dày dặn, có các khoảng thông thoáng. Ngoài ra, phần quai balo Sline được thiết kế dạng 3D, kết hợp phản quang để nhận diện trong đêm. Kèm với ngăn đựng thời khóa biểu vô cùng tiện ích. 

>>> Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Balo Genius Box F2 có đai đỡ thông minh được ưa chuộng nhất 2023

Balo Genius Box F2 có đai đỡ thông minh được ưa chuộng nhất 2023 

Trên đây, BITEX vừa mới chia sẻ các tính năng đặc biệt của balo chống gù dành cho trẻ em cấp 1. Đồng thời, cũng giới thiệu các mẫu balo chống gù cho bé hot nhất 2023. Việc lựa chọn một chiếc balo chống gù lưng là sự lựa chọn đúng đắn nhằm hỗ trợ xương phát triển. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bố mẹ hãy liên hệ ngay với BITEX qua trang website: https://bitexshop.com/ hoặc qua tổng đài 1900 2151 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng tận tình chu đáo nhất. 

Các tin khác :