Những loại máy tính cầm tay Casio nào được mang vào phòng thi

Máy tính Casio là thiết bị dành cho học sinh không thể thiếu trong kỳ thi, giúp cho việc tính toán trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, bạn đã biết loại máy tính cầm tay Casio nào được mang vào phòng thi chưa. Nếu chưa, hãy cùng Bitex tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Danh sách những loại máy tính cầm tay Casio được phép mang vào phòng thi 

Cùng, Bitex điểm qua những loại máy tính cầm tay Casio được phép mang vào phòng thi đó là: 

1.1 Máy tính Casio Fx-880BTG

Máy tính Casio Fx-880BTG được phân phối chính hãng bởi Công Ty Xuất Nhập Khẩu Bình Tây(Bitex) sản xuất tại Thái Lan đạt tiêu chuẩn kiểm định. Chiếc máy tính này có thiết kế trang nhã với gam màu đen, hồng, xanh, xám trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Hiện nay máy tính fx 880 này đựơc phép mang vào phòn thi.Đồng thời, máy tích hợp những tính năng nổi bật như: 

  • QR Code hỗ trợ dạy và học và bảng tính spreadsheet. 
  • Gian diện mới với thao tác đơn giản hơn rất nhiều. 
  • Kết quả tính toán cho kết quả chính xác lên đến 23 chữ số. 
  • Chính vì vậy, nên có thể giúp học sinh giải toán từ cơ bản cho đến nâng cao, phù hợp với học sinh THCS và THPT mang vào phòng thi. 
  • Kiểm tra số nguyên tố có 4 chữ số và kiểm tra đúng/sai. 
  • Giải phương trình bậc 4 và giải bất phương trình bậc 4. 
  • Máy tính Casio Fx-880BTG có trọng lượng nhẹ và dễ dàng mang theo đến trường. Hơn nữa, màn hình góc rộng và hiển thị thông số rõ ràng.
  • Cảm ứng phím tốt, giúp hỗ trợ học sinh tính toán chính xác. Giá cả hợp túi tiền.
  • Hộp toán học Math Box và bảng tuần hoàn. 
  • Giao diện mới nên thao tác đơn giản hơn. 
  • Kết quả tính toán chính xác cao lên đến 23 chữ số. 

Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cầm nắm. Hơn nữa, các phím được làm bằng nhựa dẻo có độ đàn hồi giúp cho bạn thao tác tính toán một cách chính xác nhất. Cho phép xem lại các bước trước đó để giúp chỉnh sửa và làm lại. Đồng thời, màn hình hiển thị rõ ràng, giúp cho học sinh nhìn rõ biểu thức và kết quả.

Máy tính cầm tay Casio Fx-880BTG  được mang vào phòng thi

Máy tính cầm tay Casio Fx-880BTG  được mang vào phòng thi 

1.2 Máy tính Casio fx-580VN X  

Máy tính Casio Fx-580VN X PK với lớp vỏ ngoài được bằng nhựa màu hồng dễ thương thích hợp với những bạn nữ. Ngoài ra, máy Casio có thiết kế thon gọn, giúp cho học sinh cầm nắm vừa tay. 

Đáp ứng tốt nhu cầu thực hiện các phép tính ở cấp THCS như là cộng, trừ, nhân, chia và căn bậc hai,...Hơn nữa, màn hình có độ phân giải cao, tạo đồ thị đẹp và rõ ràng.

Đặc biệt, máy tính cầm tay Casio Fx-580VN X được bộ giáo dục và đào tạo cho phép mang vào phòng thi. Cùng một số tính năng: 

  • Lưu phần thương và phần dư trong phép chia và có tính năng kiểm tra đúng/sai. 
  • Thông báo vô nghiệm khi giải phương trình bậc hai và cực trị của hàm số bậc ba. 
  • Giải phương trình 4 ẩn và giải phương trình bậc 4. 
  • Giải bất phương trình bậc 4. 

Máy tính cầm tay Casio Fx-580VN X PK có nhiều tính năng nổi bật 

Máy tính cầm tay Casio Fx-580VN X PK có nhiều tính năng nổi bật 

2. Kinh nghiệm mua máy tính Casio chính hãng như thế nào? 

Thị trường, máy tính cầm tay Casio dành cho các bạn học sinh cấp 2 và cấp 3 khá là đa dạng và sôi động. Rất nhiều hàng nhái và hàng giả khiến người sử dụng khó phân biệt và lựa chọn. Dưới đây, Bitex sẽ gợi ý cách phân biệt máy tính cầm tay Casio thật hay giả để bạn tham khảo:

  • Tem chống giả của sản phẩm máy tính Casio chính hãng sẽ đáp ứng với 3 tiêu chí là: Logo BITEX có hiệu ứng nổi 3D và hiển thị OK khi chiếu đèn laser, cùng với độ tương phản màu dịu. Còn có hiệu ứng trên tem phải được xác định và thiết lập.
  • Lưu ý số lần quan sát trên máy phải trùng với lại số trên phiếu bảo hành.
  • Kiểm tra máy trực tiếp: Bấm phím mềm, sẽ có chế độ đàn hồi cao, tính toán cho ra kết quả nhanh và trả lời số chính xác. Máy tính bỏ túi giả thông thường sẽ có bàn phím cứng, kẹt, liệt và lâu ra kết quả. 
  • Do nhà sản xuất thường xuyên cập nhật những mẫu mới nên người dùng cần chọn những website của nhà cung cấp chính hãng. 

>>> THAM KHẢO THÊM: Máy tính casio fx-580vn X và những điều bạn chưa biết 

Máy tính cầm tay Casio chính hãng có tem chống hàng giả nổi 3D

Máy tính cầm tay Casio chính hãng có tem chống hàng giả nổi 3D 

3. Mua máy tính cầm tay Casio chính hãng ở đâu uy tín chất lượng tốt nhất

Tại Việt Nam, Công Ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) là nơi duy nhất được hãng Casio tin tưởng trao quyền phân phối độc quyền máy tính cầm tay Casio từ năm 1993 cho đến nay. Không những thế, Bitex luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Là nhà cung cấp máy tính casio cầm tay, nên giá của máy tính Casio có tại Bitex luôn sẽ có mức giá phù hợp và luôn đáp ứng được túi tiền của từng khách hàng.

Ngoài ra, Bitex còn sở hữu đội ngũ tư vấn cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp dễ dàng hướng dẫn, bảo trì và khắc phục các sự cố sửa chữa như là thay pin và màn hình máy tính cầm tay Casio.

Hãy liên hệ với Bitex ngay hôm nay để đặt hàng nhanh nhất qua website: https://bitexshop.com/ nhé. 

>>>> GỌI NGAY CHÚNG TÔI QUA HOTLINE: 1900 2151 để được tư vấn miễn

Bitex phân phối độc quyền máy tính cầm tay Casio chính hãng 

Bitex phân phối độc quyền máy tính cầm tay Casio chính hãng 

Bài viết trên, Bitex đã giới thiệu những loại máy tính cầm tay Casio mà học sinh được phép mang vào phòng thi. Bitex hy vọng phụ huynh có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất với con mình. 

Các tin khác :