Giá máy tính Casio khoảng bao nhiêu? Loại nào được ưa chuộng hiện nay

Máy tính Casio là vật dụng quen thuộc đáp ứng nhu cầu học tập cũng như trong quá trình làm việc của nhiều người. Vậy, giá máy tính Casio hiện nay là bao nhiêu? Hãy đọc ngay bài viết của Bitex ngày sau đây, để biết rõ chi tiết hơn về máy tính Casio nhé!

1. Hiện nay giá máy tính Casio bao nhiêu? 

Tại Việt Nam, thì giá máy tính Casio dành dùng để học tập và làm việc dao động từ 250 đồng cho đến dưới 1 triệu đồng. Giá của một chiếc máy tính Casio sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là kiểu dáng, thiết kế, chức năng, cùng các tính năng giải toán,… Một số dòng máy đời mới được trang bị với nhiều chức năng thông dụng nên có giá khá cao.

Giá máy tính Casio hiện nay 250 nghìn đồng cho đến dưới 1 triệu đồng

Giá máy tính Casio hiện nay 250 nghìn đồng cho đến dưới 1 triệu đồng 

2. Top máy tính Casio giá rẻ tốt được ưa chuộng nhất hiện nay 

Sau đây, Bitex sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc các dòng máy tính Casio đa tính năng giá rẻ mua nhiều nhất: 

2.1 Máy tính Casio fx-580VN X

Máy tính Casio fx-580VN X BU là dòng máy tính khoa học ClassWiz đến từ hãng máy tính Casio. Máy được trang bị với màn hình LCD có độ phân giải cao. Đây là một chiếc máy tính khoa học với hiệu suất và tốc độ tính toán nhanh phù hợp sử dụng để học sinh học tập và dân văn phòng để làm việc. 

Phiên bản mới này được trang bị nhiều tính năng mới vượt trội mà các dòng máy tính khác trên thị trường không có như: giải phương trình 4 ẩn, bất phương trình bậc 4, phương trình bậc 4, cực trị của hàm số bậc 3,.. giúp học sinh và dân văn phòng có thể thực hiện các phép tính phức tạp nhất. Giá của máy tính Casio fx-580VN X BU có giá 759.000Đ. 

2.2 Máy tính Casio fx-500MS NEW

Máy tính Casio fx-500MS NEW chính hãng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản với nhiều tính năng cải tiến có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập và làm việc của mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Dòng máy tính Casio fx-500MS NEW chuyên dụng được giới học sinh và sinh viên cả dân văn phòng đặc biệt đánh giá cao về tính năng vượt trội, tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, có độ bền tốt nhỏ gọn và vô cùng tiện ích.

Ngoài ra, máy tính cầm tay Casio fx-500MS NEW đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép mang vào phòng thi. Giá của máy tính Casio fx-500MS NEW dao động 306.000Đ. 

Giá máy tính Casio fx-500MS NEW dao động 306.000Đ

Giá máy tính Casio fx-500MS NEW dao động 306.000Đ 

2.3 Máy tính Casio Fx-880BTG 

Máy tính Casio Fx-880BTG là bản nâng cấp từ dòng máy tính Casio cũ với lớp vỏ ngoài được nâng cấp bền hơn nhiều gấp nhiều lần. Ngoài giải toán cơ bản, thì chiếc máy này còn có thể giải các bài toán nâng cao như tích phân, đạo hàm và thống kê, tổ hợp hay căn thức,... Đặc biệt, thì dòng máy tính Casio Fx-880BTG có những tính năng mà các dòng máy khác không có. 

Máy tính học sinh Casio Fx-880BTG có 4 màu: Màu xám, màu đen, màu hồng, màu xanh. Và đây cũng là sản phẩm phù hợp cho nhu cầu học tập và làm việc của nhiều đối tượng. Với những tính năng vượt trội và thiết kế dạng trượt thời trang, nên giúp người dùng dễ thao tác. Đặc biệt, máy tính bỏ túi Casio Fx-880BTG là sự lựa chọn thông minh cho những ai cần tính toán chuyên sâu ngoài những công thức cơ bản tính toán nhanh hơn và có độ chính xác cao. 

Ngoài ra, với thiết kế trượt và màu sắc cơ bản, thì dòng Casio Fx-880BTG trở thành chiếc máy tính cầm tay tiện dụng cho học sinh và giáo viên. Đặc biệt, máy tính Casio Fx-880BTG còn đáp ứng nhu cầu tính toán khối lượng lớn cho học sinh cấp 3, sinh viên hay dân văn phòng hoặc kế toán khi sử dụng máy kiểm tra tính toán nhanh khi cần thiết. Giá của máy tính Casio Fx-880BTG dao động 759.000Đ mức giá phù hợp với túi tiền nhiều khách hàng. 

Máy tính Casio Fx-880BTG có giá dao động là 759.000Đ

Máy tính Casio Fx-880BTG có giá dao động là 759.000Đ 

3. Địa chỉ bán máy tính casio chính hãng giá mềm tại TP.HCM

Việc lựa chọn cho mình một mẫu máy tính Casio đời mới thật dễ dàng. Nhưng với việc lựa chọn một địa chỉ bán máy tính Casio uy tín đáng tin cậy, thì rất khó. Vậy, nên mua máy tính casio ở đâu chính hãng và giá tốt nhất? Dưới đây là nơi bạn có thể tham khảo để mua và sửa máy tính Casio tốt nhất khi quyết định mua máy tính Casio đó là Bitex là nhà phân phối độc quyền các dòng máy tính khoa học Casio mới nhất. 

Ngoài ra, Bitex luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhờ dịch vụ tốt nhất. Cùng với việc cung cấp máy tính cầm tay Casio, thì giá máy tính tại Bitex luôn có mức giá phù hợp với túi tiền của mỗi khách hàng. Hơn nữa, Bitex còn sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn viên cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp để dễ dàng hướng dẫn, cũng như bảo trì và khắc phục các sự cố sửa chữa như thay pin hay màn hình máy tính cầm tay Casio. Bạn đang cần hỗ trợ tư vấn thêm về các dòng máy tính Casio tại Bitex, vui lòng truy cập website: https://bitexshop.com/ để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất. 

>>>> GỌI NGAY CHÚNG TÔI QUA HOTLINE: 1900 2151 để được tư vấn miễn phí

Bitex địa chỉ phân phối độc quyền máy tính Casio chính hãng giá rẻ

Bitex địa chỉ phân phối độc quyền máy tính Casio chính hãng giá rẻ 

Trên đây, là top máy tính Casio dùng để học tập và làm việc giá rẻ nhất năm 2023. Hy vọng, các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy tính Casio phù hợp để phục vụ cho công việc và học tập của mình hiệu quả nhất. 

Các tin khác :