Những mẫu balo chống gù B.bag chính hãng màu hồng xinh xắn dành cho các bé gái

Khi sắm balo chống gù, bố mẹ thường quan tâm đến chất lượng, các bé thì chọn balo dựa trên đến màu sắc và thiết kế nhất là các bé gái. B.bag sẽ gợi ý những mẫu balo chống gù màu hồng phù hợp với các bé gái cho ba mẹ.

Dưới đây là những gợi ý về các mẫu balo chống gù B.bag chính hãng cho bé gái nhân mùa tựu trường.

  1. Bộ sưu tập balo chống gù Genius

Genius là bộ sưu tập balo chống gù đầu tiên của thương hiệu B.bag được người tiêu dùng đánh giá cao và tìm mua nhiều. Các mẫu cặp chống gù (balo chống gù) trong BST đều được làm từ vải PVC xéo xuất xứ Hàn Quốc cao cấp – chống thấm nước và bụi, có khả năng chịu lực tốt và dễ vệ sinh. Bên trong cũng được lót vải chống thấm loại tốt, bền và nhẹ giúp bảo vệ đồ dùng của các bé khi đi dưới trời mưa. Quai đeo 3D bản to có đệm lót và đệm lót được thiết kế riêng biệt ở phần lưng bổ trợ nâng đỡ cột sống và bảo vệ hệ xương non yếu của các bạn nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị phụ kiện cao cấp như dây kéo và đầu kéo số 5 không gỉ khi gặp nước và có thể thực hiện thao tác đóng mở balo dễ dàng.

Balo chống gù Ocean Friends

nhung-mau-balo-chong-gu-mau-hong-xinh-xan-danh-cho-cac-be-gai-01_1

Balo chống gù Ocean Friends màu hồng nhạt B-12-017

Balo chống gù Ocean Friends có gam màu chủ đạo là hồng nhạt kết hợp với hình ảnh những chú cá heo dưới đại dương. Chiếc balo không chỉ tăng thêm sự nữ tính, đáng yêu cho các bé gái mà còn thích hợp với những bé yêu thích khám phá những điều huyền bí của đại dương.

Balo chống gù Pretty Girl

nhung-mau-balo-chong-gu-danh-cho-be-gai-02

Balo chống gù Pretty Girl màu hồng đậm B-12-016

Các bé gái thích màu hồng đậm và búp bê thì không thể bỏ qua chiếc balo chống gù Genius Pretty Girl màu hồng đậm. Balo có màu hồng đậm và hình ảnh bé gái vô cùng dễ thương hứa hẹn sẽ khiến các bé gái xiu lòng ngay từ lần đầu chạm mắt.

  1. Bộ sưu tập balo chống gù Dream Box

Cặp chống gù Dream Box được xem là “vua” siêu nhẹ trong các dòng balo chống gù của B.bag, chỉ 580 gram, phù hợp kể cả với các bé có vóc dáng nhỏ nhắn. Lần này, B.bag sử dụng chất liệu Polyester chống thấm để có thể bảo vệ cặp sách trong balo một cách tối ưu khi đi dưới mưa. Các bộ phận còn lại đều sử dụng chất liệu cao cấp tương tự dòng balo chống gù Genius.

Balo chống gù Cabriolet

nhung-mau-balo-chong-gu-xinh-xan-danh-cho-be-gai-03

Balo chống gù Cabriolet B-12-049 hồng nhạt

Sản phẩm cặp chống gù lưng Cabriolet có màu sắc tươi sáng, bắt mắt nhờ vào công nghệ pha màu hiện đại. Balo có hình ảnh chú chuột chạy xe ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với cho các bé gái sử dụng.

Balo chống gù Little Owl

nhung-mau-balo-chong-gu-xinh-xan-danh-cho-be-gai-04

Balo chống gù Little Owl B-12-051 hồng nhạt

Màu hồng nhạt chắc hẳn luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng công chúa nhỏ. Balo chống gù lưng Dream Box hồng nhạt Little Owl là sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng nữ tính và chú cú mèo được hoạt tiết xinh xắn

  1. Bộ sưu tập Magical Door

Đây là bộ sưu tập phá vỡ thiết kế dạng hộp truyền thống, đánh dấu thiết kế mới thông minh hơn với 8 ngăn tiện lợi nhưng vẫn giữ được bảo vệ tốt hệ xương của bé. Đồng thời sản phẩm cặp chống gù lưng Magical Door có kích thước lớn hơn 2 bộ sưu tập trên, dành cho những bé có vóc dáng cao ráo. Balo chống gù B.bag Magical Door cấu thành từ vải 300D PU cùng một số phụ kiện cao cấp, bền chắc.

Balo chống gù Magical Door Thỏ

nhung-mau-balo-chong-gu-xinh-xan-danh-cho-be-gai-05

Balo chống gù Magical Door Thỏ B-12-080 hồng nhạt

Đây là chiếc cặp sách học sinh thích hợp với những bé gái yêu thích màu hồng và những chú thỏ đáng yêu. Cặp chống gù Magical Door Thỏ hồng nhạt có gam màu trắng và hồng nhạt nữ tính cùng với hình ảnh những chú thỏ nhiều sắc.

Balo chống gù Magical Door Cú Mèo

nhung-mau-balo-chong-gu-xinh-xan-danh-cho-be-gai-06

Balo chống gù Magical Door Cú Mèo B-12-081 trắng hồng

Hình ảnh những con vật ngộ nghĩnh, dễ thương được biến tấu trên gam màu trắng hồng tạo nên chiếc balo chống gù Magical Door Cú Mèo thu hút các bé gái.

Hiện trên thị trường đang xuất hiện các sản phẩm có kiểu dáng tương tự balo chống gù chính hãng B.bag. Chính vì vậy, phụ huynh cần hết sức cẩn thận khi chọn mua balo chống gù B.bag cho bé yêu để tránh mua phải hàng kém chất lượng và được hưởng chính sách hậu mãi hấp dẫn của B.bag.

Các sản phẩm cặp, balo học sinh thương hiệu B.bag kể cả balo chống gù có thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng. Đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển bảo hành nếu điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST:

  • Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra
  • Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào

Trên đây là các mẫu balo chống gù dành cho bé gái mà B.bag gợi ý cho các ông bố, bà mẹ. Ba mẹ có thể tham khảo thêm các mẫu balo chống gù hoặc các sản phẩm balo chính hãng B.bag chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay TẠI ĐÂY. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Xem thêm:

Khám phá những dòng balo chống gù B.bag chính hãng được người tiêu dùng Việt yêu thích

Top 5 balo chống gù B.bag dành cho cả bé trai và bé gái

Soi bên trong cặp chống gù B.bag có ưu điểm gì?

Những ưu điểm của balo chống gù B.bag

Chọn balo chống gù hay balo cần kéo “vừa học vừa chơi” cho bé?

Các tin khác :