BITEX và Anh Khuê Watch tham gia hội thảo Tập Huấn Phân Biệt Hàng Thật - Hàng Giả - Hàng Xâm Phạm Quyền Sở Hữu Trí Tuệ nhãn hàng Casio tại cục QLTT Lâm Đồng

Sáng ngày 17/04/2023, đại diện Công ty Cổ phần XNK Bình Tây (BITEX) và Công ty CP Anh Khuê Watch (Anh Khuê) thuộc Tập đoàn BITEX đã cùng tham gia hội nghị phổ biến, tập huấn nghiệp vụ phân biệt hàng giả, hàng thật, do cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lâm Đồng tổ chức.

Hội thảo tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả tại Lâm Đồng

Tại Hội nghị, ông Phạm Văn Cường (Phó Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Lâm Đồng) cho biết, hiện nay việc làm giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đối với các nhãn hàng đang diễn ra khá phổ biến trên thị trường và ngày càng tinh vi. Điển hình là hình thức bán hàng online gây ảnh hưởng đến sức khỏe, quyền lợi người tiêu dùng và thiệt hại cho các doanh nghiệp làm ăn chân chính.

Ông Lý Thành Công phát biểu trong buổi tập huấn

Do đó, Cục QLTT tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với các doanh nghiệp lớn, sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng để cùng phối hợp chia sẻ quy cách nhận biết và phân biệt hàng thật hàng thật, hàng giả - hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. Đồng thời, đại diện các công ty BITEX và Anh Khuê Watch đã giới thiệu khái quát một số nội dung và hướng dẫn cách nhận biết các sản phẩm chính hãng cũng như những sản phẩm đạo nhái nhãn hiệu của máy tính CASIO và đồng hồ CASIO.

Tại BITEX và Anh Khuê Watch, các chương trình chống giả - bảo hành luôn được chú trọng. Vậy nên, trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đối tác kinh doanh, đối tác phân phối chính thức, BITEX và Anh Khuê Watch luôn chủ động nâng cao các phương thức nhận diện hàng chính hãng cũng như phối hợp chặt chẽ với lực lượng quản lý thị trường trong mọi hoạt động phòng chống hàng giả – hàng nhái – hàng kém chất lượng.

Các tin khác :