Nhà cung cấp balo chống gù lưng chất lượng, giá “mềm” khắp toàn quốc

Balo chống gù là sản phẩm được các bậc phụ huynh “săn đón” chọn mua cho con trong độ tuổi tiểu học để chống gù lưng, cong vẹo cột sống, nhức, mỏi cơ xương… Đó chính là lý domà các siêu thị, cửa hàng văn phòng phẩm, trang bán hàng Online… tìm mua sỉ để về phân phối ngay tại các địa phương.

Sau đây là một vài gợi ý về cách lựa chọn cũng như địa chỉ lấy sỉ balo chống gù (hay còn gọi là cặp chống gù) chất lượng cao, giá cả phù hợp nhất.

Lựa chọn Công ty uy tín

Trước đây nhiều nhà buôn thường tìm nguồn hàng tại các chợ đầu mối để về bán lẻ. Nhưng những nguồn hàng như vậy thì không có gì đặc biệt và đâu đâu cũng thấy, chất lượng khó kiểm định. Nhất là mặt hàng balo chống gù bắt buộc chất lượng đảm bảo lên hàng đầu để phát huy công năng chống gù, chống cong vẹo cột sống ở trẻ.

balo-chong-gu-sieu-nhe-nhat-dream-box

Hãng balo chống gù siêu nhẹ nhất trên thị trường

Chính vì vậy, kinh nghiệm là hãy chọn các Công ty chuyên phân phối các sản phẩm balo chống gù (cặp chống gù lưng) chất lượng được kiểm định chặt chẽ, mẫu mã độc quyền… để chọn sỉ, làm đại lý.

Như Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) có nhãn hàng B.bag nổi tiếng trên thị trường với nhiều chủng loại cặp, balo dành cho mọi đối tượng. Nhất là ba lô chống gù B.bag – dòng sản phẩm balo chống gù siêu nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Balo chống gù B.bag đạt Top 20 sản phẩm chất lượng cao năm 2017 do Hiệp hội chống hàng giả và thương hiệu Việt Nam bình chọn; Nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam” năm 2018; Hàng Việt Nam tin dùng năm 2018…

Hệ thống sỉ lẻ khắp toàn quốc

Nhiều người cứ nghĩ rằng, các sản phẩm đã xây dựng được hệ thống đại lý, nhà phân phối khắp toàn quốc sẽ “không còn đất dụng võ cho mình nữa”. Tuy nhiên, điều này không hề đúng bởi dù bất cứ kinh doanh buôn bán mặt hàng nào cũng phải “buôn có bạn, bán có phường” thì sẽ cùng nhau phát triển.

noi-lay-si-balo-chong-gu--sieu-nhe-cao-cap

Balo chống gù có mặt tại các siêu thị, nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm…

Một thương hiệu xây dựng được hệ thống đại lý, nhà phân phối khắp toàn quốc như Cặp, balo B.bag thì chắc rằng đó là sản phẩm chất lượng cao, được người tiêu dùng yêu thích, tin dùng.

Chế độ hậu mãi cao cho phân phối, đại lý

Hiện Công ty BITEX đã xây dựng chế độ hậu mãi rất cao cho các đại lý, nhà phân phối balo chống gù B.bag nói riêng và các mặt hàng do công ty phân phối nói chung. Nhờ áp dụng hệ thống khoa học kỹ thuật vào quản lý bán hàng như DMS đã hỗ trợ tối đa trong việc tư vấn bán hàng, trưng bày sản phẩm, đặt hàng nhanh, thanh toán gọn…

noi-lay-si-ba-lo-chong-gu-sieu-nhe

Tất cả các sản phẩm ba lô chống gù B.bag được bảo hành 24 tháng

Ngoài ra, các chế độ thưởng, đãi ngộ rất cao. Hàng năm, BITEX còn tổ chức các chuyến du lịch nước ngoài dành cho các đại lý, nhà phân phối, sỉ lẻ đạt doanh số bán hàng… và rất nhiều chế độ đặc biệt khác.

Chọn những Công ty có thể kết hợp nhiều mặt hàng

Tại BITEX, khác hàng không chỉ lấy sỉ Balo chống gù chất lượng mà còn có thể chọn lựa các mặt hàng khác từ các nhãn hiệu độc quyền của BITEX, hay các sản phẩm nhập khẩu và phân phối như: Cặp, balo B.bag dành cho mọi đối tượng; Máy tính Casio (BITEX là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam); Đồng hồ Casio; Văn phòng phẩm Smartkids (dành cho học sinh, sinh viên); Văn phòng phẩm Officetex (cho giới văn phòng)… với rất nhiều chính sách hậu mãi lớn.

Để tìm hiểu thêm về chế độ sỉ, lẻ balo chống gù siêu nhẹ, chất lượng của B.bag và các sản phẩm khác từ Công ty BITEX, bạn có thể truy cập VÀO ĐÂY hoặc gọi hotline: 1900 2152.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom TP.Hồ Chí Minh: 110 – 112 - Hậu Giang, P.6, Q.6, TP.HCM.

Showroom Hà Nội: 128 - Bạch Mai, P.Cầu Dền, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

  • Xem thêm:

Ngay cả Doremon, Nobita… cũng dùng balo chống gù “thần kỳ”

Có nên mua balo chống gù thương hiệu Việt?

Địa chỉ mua balo chống gù chính hãng siêu nhẹ, bền bỉ, giá rẻ

Các tin khác :