Cảnh báo: Máy tính Casio hàng giả, nhái trên các trang bán hàng Online

Sau khi khảo sát hàng loạt các trang bán hàng online, cơ quan chức năng đã phát hiện ra rất nhiều điểm bán các sản phẩm nghi hàng giả, hàng nhái Máy tính Casio tại khu vực TP.HCM.

Ngày 2/3/2019, Cục Quản lý Thị trường TP.HCM đã bất ngờ kiểm tra các cửa hàng văn phòng phẩm, điểm bán lẻ Máy tính Casio một số khu vực tại TP.HCM thì phát hiện rất nhiều sản phẩm bị làm giả, nhái nhãn hiệu trắng trợn. Nếu quan sát không kỹ hoặc không có kiến thức phân biệt hàng chính hãng thì người tiêu dùng rất dễ mua phải Máy tính Casio hàng giả, hàng nhái.

Điều đáng nói là rất nhiều điểm bán bị phát hiện, thu giữ nghi máy tính Casio giả, nhái đợt này còn có trang website bán hàng online có hệ thống phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các sản phẩm máy tính Casio giả, nhái được bày bán công khai trên các trang website. Sản phẩm không dám tem chống giả, giá cả không công bố.

Đặc biệt, trong danh mục sản phẩm Máy tính Casio trên website có rất nhiều mã sản phẩm không có trong danh mục mã sản phẩm công bố và nhiều mã sản phẩm đã được Hãng Casio (Nhật Bản) ngừng sản xuất. Các điểm sản xuất, phân phối hàng giả đã tự thiết kế, tạo ra các mẫu mã, tên model nhưng trên thân máy, bao bì lại mang nhãn hiệu Máy tính Casio.

quan-ly-thi-truong-bat-hang-gia-tai-tphcm.-_2

Một số Model máy tính mà hãng Casio (Nhật Bản) không sản xuất và ngưng sản xuất

Tại các điểm bán khác, máy tính Casio bị làm nhái, xâm phạm quyền Máy tính Casio vô cùng trắng trợn, hình dáng sản phẩm trông giống máy tính Casio chính hãng khoảng 70 – 80%. Logo sản phẩm chỉ thêm bớt một ký tự nhỏ như: Casid… khiến người tiêu dùng rất dễ nhầm lẫn.

Khi Cơ quan chức năng kiểm tra, các sản phẩm nghi hàng giả, hàng nhái không trình được hóa đơn, chứng từ, bên ngoài máy không có tem chống giả BITEX, vỏ hộp không có tem phụ ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ và một số sản phẩm được dán tem chống giả giả giả, nhìn sơ qua giống tem chống giả chính hãng.

Cuc-quan-ly-thi-truong-bat-hang-gia-tai-tphcm-

Toàn bộ máy tính Casio nghi giả, nhái đã được Cục quản lý thị trường TP.HCM thu giữ để gửi đi giám định

Máy tính Casio giả nhái chất lượng kém, nhanh hỏng, màn hình nhòe, hiển thị số chập chờn, không rõ nét, nhanh hết pin và nguy hiểm hơn là cho kết quả sai khi tính toán… Chính vì vậy, người tiêu dùng khi chọn mua Máy tính Casio phải cẩn thận, kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi mua, nhất là mua trên các trang bán hàng Online.

Để mua máy tính Casio chính hãng,  người tiêu dùng có thể đặt chọn mua online tại trang thương mại điện tử của công ty BITEX – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam hoặc đến hệ thống đại lý của BITEX khắp toàn quốc.

Nếu bạn có thắc mắc, hãy truy cập Tại đây để tìm hiểu thêm về Máy tính Casio chính hãng hoặc liên hệ: 1900 2152 để được tư vấn.

 

Xem thêm:

Cục Quản lý Thị trường TP.HCM bắt hàng giả hàng nhái Máy tính Casio

Các dạng làm nhái, làm giả máy tính Casio

“Máy tính Casio rẻ” thuật ngữ mới dùng ám chỉ hàng giả, nhái

Các tin khác :