Tìm hiểu những dòng balo, cặp học sinh tiểu học để bảo vệ sức khỏe

Phụ huynh phải thận trọng, xem xét kỹ trước khi chọn mua balo, cặp học sinh tiểu học bởi đây là độ tuổi cao nhất mắc bệnh về xương như: gù lưng, cong vẹo cột sống. Hệ xương trẻ giai đoạn này rất non yếu lại trong giai đoạn phát triển mạnh nên dễ bị biến dạng do sự tác động từ bên ngoài, nhất là trong việc sử dụng cặp sách hàng ngày. 

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm mẫu, loại cặp học sinh tiểu học nên phụ huynh sẽ khó lựa chọn được “người bạn đồng hành” bảo vệ sức khỏe của con. Cặp, balo học sinh cấp 1 sẽ được phân thành 4 nhóm chính như sau:

Balo chống gù (cặp chống gù lưng)

Các bậc phụ huynh có biết rằng, chính phủ Nhật Bản đã từ lâu bắt buộc học sinh tiểu học phải sử dụng balo chống gù lưng. Bởi ở giai đoạn này là thời điểm trẻ rất dễ bị các vấn đề về xương như gù lưng, cong vẹo cột sống… do các tác động bên ngoài gây nên, nhất là do cặp sách. Vì vậy, balo chống gù học sinh tiểu học ra đời như một liệu pháp vô cùng tuyệt vời bảo vệ sức khỏe, hình dáng của trẻ em Nhật.

cach-chon-balo-chong-gu-lung-cao-cap


Biết được những hiệu quả tuyệt vời mà cặp chống gù (balo chống gù lưng) mang lại, những năm gần đây các bậc phụ huynh Việt cũng đã sáng suốt chọn ba lô chống gù cho con. Tuy nhiên, cặp chống gù Nhật Bản có giá rất “chát” từ 4 triệu đồng trở lên nên các bậc phụ huynh đã chuyển qua chọn balo chống gù thương hiệu Việt. Balo chống gù thương hiệu Việt như B.bag rất chất lượng, hỗ trợ đắc lực trong việc chống gù, cong vẹo cột sống cho trẻ.

noi-lay-si-balo-chong-gu--sieu-nhe-cao-cap_1

Cặp chống gù lưng thương hiệu Việt với ưu điểm siêu nhẹ, phần lưng và quai đeo thiết kế thông minh giúp giảm trọng lực, chất liệu cao cấp chống thấm nước, bảo hành lên đến 2 năm lại được miễn phí vận chuyển bảo hành qua VNPOST… là một lựa chọn sáng suốt cho các bậc phụ huynh.

Balo, cặp cần kéo cho học sinh cấp 1

Để trọng lực từ sách vở không ảnh hưởng lên vai con, nhiều bậc phụ huynh đã tìm đến balo cần kéo. Tuy nhiên, ba lô cần kéo chỉ phù hợp với các học sinh ở đồng bằng, thành phố có điều kiện địa bàn bằng phẳng để bé có thể kéo cặp đi học dễ dàng. Vậy nếu gặp trời mưa thì việc kéo cặp đi thật quá khó khăn.

balo-can-keo-b.bag

Hình ảnh các địa danh nổi tiếng trên thế giới được dập nổi 3D trên chất liệu nhựa EVA rất bền bỉ

Vì vậy để tích hợp một sản phẩm thông minh vừa kéo đi vừa có thể mang được, hãng Cặp, balo B.bag mới ra đời loại balo cần kéo thông minh. Balo cần kéo B.bag có thể tháo rời cần kéo để mang đi như một chiếc cặp học sinh bình thường và có thể lắp cần kéo vào dễ dàng để sử dụng chức năng như 1 chiếc va li kéo tiện lợi.

Cặp học sinh tiểu học

Nếu con bạn chỉ thích một chiếc cặp học sinh tiểu học thì nên sắm cho một chiếc cặp thật chất lượng nhé. Hiện một số hãng rất chú trọng thiết kế cặp học sinh cấp 1 thông minh để hỗ trợ bảo vệ hệ xương cho trẻ. Khi mua cặp học sinh tiểu học các bậc phụ huynh phải chú ý hình dáng, sở thích của con để chọn mua nhé.

cap-hoc-sinh-tieu-hoc-b.bag_1

Bộ sưu tập cặp học sinh cấp 1 Future Dreaming cùng bé thực hiện ước mơ 

cap-hoc-sinh-tieu-hoc-b.bag_2

Balo học sinh tiểu học

Balo học sinh cấp 1 có hình dáng đứng vừa trọn với khổ lưng của trẻ. Bạn có thể chọn những chiếc balo năng động, màu sắc tươi sáng, bền bỉ… cùng đồng hành cùng con trong những năm đầu khám phá tri thức.

balo-cap-1-play-to-win-cho-be-trai

Bộ sưu tập balo học sinh tiểu học Play To Win dành riêng cho các bé trai

balo--hoc-sinh-tieu-hoc-b.bag

Bộ sưu tập balo học sinh tiểu học Little Sunshine dành riêng cho các bé gái

Cặp, balo sẽ có giá thấp hơn và trông gọn nhẹ hơn so với balo chống gù, cặp cần kéo nên nhiều phụ huynh cũng ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên dù chọn bất cứ loại cặp, balo học sinh tiểu học thì phụ huynh phải kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành… trước khi chọn mua.

Các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về cặp, balo học sinh tiểu học TẠI ĐÂY hoặc liên hệ 19002152 để được tư vấn miễn phí.

 

Xem thêm:

Gửi bảo hành miễn phí toàn bộ sản phẩm Cặp, balo B.bag qua VNPOST

Cảnh báo những sai lầm khi bé sử dụng balo kéo dành cho học sinh

Những thói quen dễ khiến trẻ bị gù lưng, cong vẹo cột sống

Các tin khác :