Cuối năm hãy dành tặng dân kế toán, tài chính, kinh doanh món quà style đầy sự tươi mới này

Cuối năm là thời điểm mà dân kế toán, tài chính, kinh doanh… chìm ngập trong các báo cáo tài chính, các con số khô khan khiến cuộc sống cảm thấy vô cùng khô khan, đơn điệu. Vậy làm sao để những người chuyên làm việc với con số luôn tràn đầy sự tươi mới? Sau đây là một sự gợi ý tuyệt mà bạn có thể tham khảo.

may-tinh-casio-sac-mau-qua-tang-noel

Máy tính Casio sắc màu chính là món quà tuyệt vời cho dịp giáng sinh này dành tặng những người làm kế toán, tài chính, kinh doanh...

Đối với những người chuyên làm việc với con số thì máy tính cầm tay là vật bất ly thân không thể thiếu. Nhưng đây cũng là vật mà những người làm việc với con số ít có sự thay đổi, chạy theo xu hướng model mới, trừ khi máy tính cầm tay bị hỏng. Theo một cuộc khảo sát, sự thiếu đổi mới này cũng là một trong những lý do khiến cho giới kế toán, tài chính, kinh doanh… cảm thấy công việc tẻ nhạt, thiếu sự mới mẻ, stress và thậm chí chán nản với công việc.

may-tinh-casio-sac-mau_1

Một món quà rất thiết thực, ý nghĩa... dành ngày phụ nữ, ngày của mẹ...

Vì vậy để khắc phục và giúp giới chuyên làm việc với con số cải thiện chất lượng làm việc, cuối năm 2017 hãng Casio (Nhật Bản) đã tung trọn bộ sưu tập máy tính Casio sắc màu kèm theo thông điệp “sắc màu mới, mở ra thế giới mới”. Hơn 2 năm qua, máy tính sắc màu Casio chưa bao giờ hết “hot”, trở thành vật định hình phong cách hoàn toàn mới “My Style” (Phong cách của tôi) cho giới chuyên làm việc với con số. Cho nên đây cũng được đánh giá là món quà tuyệt vời, ý nghĩa và nhiều người chọn nhất dành cho giới kế toán, tài chính, kinh doanh vào các dịp ngày lễ.

Thay vì những màu đơn sắc vô cùng đơn điệu – đen, xám như trước đây thì Bộ sưu tập Casio sắc màu đã ra đời 10 phiên bản màu rực rỡ:  Hồng, Vàng chanh, Trắng, Cam, Đỏ, Tím, Xanh dương nhạt, Xanh lá, Xanh dương, Đen đã giúp người dùng định hình phong cách theo sở thích, theo  phong thủy… theo cách mà “giới con số” muốn. Có máy tính Casio sắc màu giới tài chính, kế toán, kinh doanh… sẽ bớt căng thẳng mệt mỏi bởi những màu sắc rực rỡ sẽ góp phần tạo cảm hứng, xoa dịu những căng thẳng hàng ngày.

Hay là món quà vô cùng cảm động và thấu hiểu của mẹ dành cho con gái làm nghề kế toán... nhân dịp sinh nhật.

Hiện máy tính Casio sắc màu rất đa dạng các model với các kích thước để bàn, bỏ túi và các chức năng khác nhau phục vụ đa dạng nhu cầu làm việc của mỗi ngành nghề như: MS-20 UC, MJ-12VCb, JW-200TW, MS-20NC, SL-300NC dành cho để bàn, và JW-200TW, MS-7UC, SL-1000TW…  là phiên bản nhỏ nhắn để bỏ túi mỗi lúc đi xa.

may-tinh-casio-sac-mau-qua-tang-noel-

Cùng máy tính Casio sắc màu khẳng định cá tính, chất riêng và sự khác biệt để chinh phục thành công!

Tất cả các dòng đều có chức năng cơ bản mà dân kinh doanh cần như: tính phần trăm, tính thuế: Tự động tính toán giá cộng thuế, giá trừ thuế, khoản chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền giảm giá và số tiền lãi… Tùy mỗi model có thêm nhiều chức năng khác nhau để phục vụ tối đa cho giới kinh doanh, kế toán, tài chính…

may-tinh-casio-sac-mau-qua-tang-noel-1

CTKM mua máy tính Casio sắc màu được tặng hộp bút dạ quang Officetex siêu sành điệu!

Đặc biệt, máy tính Casio sắc màu còn được bảo hành lên đến 5 năm cho toàn bộ máy và thêm 2 năm cho Pin, miễn phí vận chuyển bảo hành qua VNPOST… Máy tính Casio sắc màu do Công ty BITEX phân phối độc quyền tại Việt Nam. Cùng xem và dành tặng cho “giới con số” bộ sưu tập máy tính sắc màu chính hãng Casio TẠI ĐÂY.

Từ ngày 5/12/2019 – 5/1/2020, Công ty BITEX – Nhà phân phối độc quyền Casio tại Việt Nam đã tổ chức chương trình khuyến mãi “Sắc màu Casio – Sắc màu cá tính” . Người dùng chỉ cần mua bất kỳ một trong BST máy tính Casio sắc màu: MS-7UC, MS-200UC, SL-310UC, SL-300NC sẽ được tặng bộ combo bút dạ quang Officetex 5 cây trị giá lên đến 41,000 VNĐ.

 

Xem thêm:

Ngừng 1 phút xem clip máy tính Casio sắc màu sẽ thay đổi thái độ sống của bạn

Fan công nghệ “phát sốt” với BST máy tính Casio sắc màu

Máy tính Casio sắc màu “cổ vũ” người trẻ tính chỉ số hạnh phúc

Các tin khác :