Balo chống gù lưng thật sự có tác dụng hiệu quả đối với trẻ?

Trong những năm trở lại đây, balo chống gù đang là một trong những sản phẩm khá là hot, được đông đảo các bậc phụ huynh và học sinh lựa chọn để chào đón một năm học mới. Tuy nhiên balo chống gù thật sự có hiệu quả đối với trẻ? Đây có lẽ cũng là thắc mắc của nhiều bậc phụ huynh khi quyết định lựa chọn đầu tư vào một sản phẩm bảo vệ sức khoẻ của con trẻ 

•    B.bag – thương hiệu balo chống gù Việt Nam chất lượng Nhật Bản
•    Những điểm thú vị tạo nên cơn sốt của balo chống gù B.bag
•    Làm thế nào để mua được balo chống gù chính hãng tốt nhất?

Xuất xứ của balo chống gù?

Những chiếc cặp, balo chống gù lưng này xuất phát từ Nhật Bản, được chính phủ Nhật Bản đưa vào sử dụng tại các trường tiểu học với hình thức bắt buộc đối với học sinh trong 6 năm học cấp 1, nhằm làm giảm trọng lượng sức nặng trên đôi vai của các bé, do khối lượng đồ dùng học tập và cá nhân chuẩn bị cho một ngày học tại trường. Những mẫu balo chống gù Nhật có tên gọi là Randusero. Điểm tạo tính năng thần kỳ của mẫu balo chống gù này là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt lưng của trẻ, bề mặt áp vào lưng được thiết kế với đệm êm giảm lực tiếp xúc, giúp giảm sức nặng trên đôi vai và chống gù lưng.

balo-chong-gu-1

Balo chống gù thật sự có tác dụng chống gù hiệu quả với trẻ? 

Vài năm qua, cụm từ balo chống gù tạo nên sức hút với các bậc phụ huynh khi mùa tựu trường đến. Ai cũng mong lựa chọn được cho con mình một mẫu balo phù hợp để bảo vệ con mình, đồng hành cùng con mình trong quãng đường tiếp thu tri thức.

Bởi cột sống và phần lưng của trẻ, nhất là trong giai đoạn phát triển, định hình rất là nhạy cảm và mỏng manh, nên việc giữ cố định và tạo thói quen từ dáng đi – cách đứng là rất cần thiết. Nhưng, nhiều phụ huynh vẫn còn sự lo lắng khi không biết balo chống gù có thật sự hiệu quả trong việc chống gù, bảo vệ sự phát triển của con mình?

balo-chong-gu-2

Đeo balo với trọng lượng nặng trên vai trong một thời gian dài chỉ là một trong những nguyên nhân khiến trẻ bị gù lưng, mà còn có những lý do khác liên quan đến cách ngồi học cùng những thói quen sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, với những tính năng do balo chống gù đem lại, đặc biệt là giúp giảm trọng lượng khi mang trên vai cho trẻ, thì việc sắm cho bé một chiếc cặp chống gù lưng là điều cần thiết, vì đối với các bé đang ở độ tuổi cấp 1, cấp 2 mà phải thường xuyên mang trên vai một trọng lượng nặng thường xuyên cũng là một điều nguy hiểm cho sự phát triển của xương cột sống.

Không chỉ thế, cặp chống gù lưng là một sản phẩm hỗ trợ cho các bé trong việc chống gù, bảo vệ quá trình phát triển xương cột sống trong thời gian đi học, nếu sắm được cho bé một mẫu balo chống gù để sử dụng thì sẽ giúp bé hạn chế việc bị gù lưng, vì suy cho cùng đây cũng là một sản phẩm tốt cho việc hỗ trợ chống gù. 

Có nên chọn mua balo chống gù cấp 1 B.bag? 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm balo chống gù với cùng một lời giới thiệu khiến cho nhiều bậc phụ huynh không biết lựa chọn một sản phẩm như thế nào là tốt dành cho con mình. Nếu không cẩn thận, nhiều phụ huynh sẽ dễ bị lừa lựa chọn một mẫu balo chống gù kém chất lượng với giá khá “chát” cùng lời hứa sản phẩm balo chống gù chính hãng 100% sản xuất từ Nhật.

balo-chong-gu-3

Nhãn hàng B.bag của công ty Xuất nhập khẩu Bình Tây BITEX là một trong những thương hiệu tạo nên cơn sốt balo chống gù, nhãn hàng này liên tiếp đưa ra được những sản phẩm balo chống gù đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Với những nỗ lực không ngừng của mình, B.bag luôn mong muốn đưa đến cho những mầm non tương lai của đất nước một sản phẩm balo chống gù với tính năng chống gù ưu việt.

Những sản phẩm mới đây của nhãn hàng B.bag đã tạo nên sự khác biệt trong cuộc cạnh tranh trên thị trường với thiết kế sử dụng chất liệu vải Simili trượt nước cao cấp, khiến phụ huynh và học sinh yên tâm cho những ngày đội mưa đi học. Không chỉ thế, balo chống gù B.bag còn được thiết kế với khả năng tháo xếp 360 độ, khiến sản phẩm trở nên dễ dàng vệ sinh với chỉ một chiếc khăn ẩm.

Quai đeo balo chống gù B.bag được thiết kế theo Sline 3D to bản kết hợp cùng miếng phản quang để dễ nhận biết các bé khi di chuyển trong đêm tối. Balo chống gù B.bag còn sử dụng đai trợ lực ngực và trợ lực bụng thông minh, giúp bé có thể dễ dàng tự điều chỉnh để phù hợp với bản thân, hỗ trợ phân tán sức nặng và bảo vệ xương cột sống của chính mình.

Ngoài ra, thấu hiểu được tình trạng “ham chơi quên mình” hay đứng dưới nắng quá lâu khiến bản thân luôn trong tình trạng ướt đẫm mồ hôi mà vẫn phải đeo balo, về lâu dài gây những bệnh lý về da, balo chống gù B.bag đã thiết kế thêm hệ thống đệm khí thấm hút tốt khiến bé thoải mái khi đeo balo. Với những đặc điểm nổi bật được thiết kế trên balo, nhãn hàng B.bag xứng đáng là một mẫu balo chống gù Việt Nam tiêu chuẩn chống gù Nhật Bản, trở thành sản phẩm nên sở hữu khi mùa tựu trường đến. 

Từ những đặc điểm, tính năng nổi bật của balo chống gù, đây được đánh giá là một sản phẩm tốt dành cho trẻ. So với việc phải lựa chọn một mẫu cặp, balo bình thường thì hãy nên chọn một mẫu balo chống gù dành cho học sinh cấp 1, để có thể hạn chế được một phần nào đó khả năng bị gù của con trẻ. Truy cập vào website BITEX để biết thêm những sản phẩm mới nhất và lựa cho con mình một mẫu balo chống gù phù hợp. 
 

Các tin khác :