Vừa học vừa chơi với balo mẫu giáo B.bag

Mỗi lứa tuổi đi học đều sẽ có những sản phẩm balo phù hợp với độ tuổi đó, sẽ có mẫu balo dành cho học sinh mẫu giáo, balo cho học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3 hay sinh viện đại học, thậm chí cả những nhân viên văn phòng đi làm cũng sẽ có những mẫu cặp đựng máy tính. Vậy những mẫu balo mẫu giáo B.bag có gì thú vị để nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình làm bạn đồng hành? 

Balo mẫu giáo là những vật dụng phải có dành cho những bé nhỏ mới bắt đầu chuỗi ngày xa cha mẹ, bước vào trường học, làm quen với cô giáo, bạn bè. Chính vì vậy, những mẫu balo mẫu giáo phải có những hình ảnh phù hợp với thị hiếu của các bé, tạo sự thân thuộc như khi các bé ở nhà.

balo-mau-giao-cushy

Nắm bắt được điều này, thương hiệu balo B.bag đã tạo ra những sản phẩm balo mẫu giáo cao cấp với những hình ảnh được đánh giá là phù hợp, thân quen nhất với cuộc sống của các bé theo từng bộ sưu tập với các tên gọi như bộ sưu tập balo Cushy với hình ảnh là cá heo, rồng con, chú kỳ lân. Bộ sưu tập balo mẫu giáo B.bag Buddy với hình ảnh nàng tiên cá, chim cánh cụt, hay bộ sưu tập balo mẫu giáo Tropical Fruit với hình ảnh là các loại trái cây như dâu tây, cam, dưa hấu, kiwi,…

Điều đặc biệt của tất cả những sản phẩm này là đều lấy hình ảnh  thân thuộc và gần gũi với cuộc sống, trong các bộ phim hoạt hình hay câu chuyện cổ tích mà các bé hay xem, được nghe được kể từ các bậc phụ huynh. Ngoài ra, để tăng thêm sự thú vị và độc đáo, những mẫu balo mẫu giáo cao cấp này đều được thiết kế theo kiểu 3D sinh động, các bé vừa có thể dùng làm đồ dùng học tập lại vừa có thể làm đồ chơi với các bạn xung quanh.
Chính những điều này đã tạo nên những giá trị của balo mẫu giáo B.bag khi cố gắng lồng ghép những hình ảnh này vào những vật dụng dành cho các “thiên thần nhỏ” cho ngày đi học đầu tiên. 

balo-mau-giao-buddy

Đã là sản phẩm balo dành cho học sinh đi học thì không kể đến dành cho học sinh ở độ tuổi nào, sử dụng chất liệu như thế nào cho phù hợp? Đối với những sản phẩm balo này, sự ưu tiên của các bậc phụ huynh sẽ vẫn dành cho những mẫu vừa tiện lợi, sử dụng những chất liệu bền nhưng vẫn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, lại siêu nhẹ để có thể giảm trọng lượng khi mang trên lưng dành cho con mình. 

Chính từ sự thấu hiểu khi con trẻ phải luôn gánh trên lưng những khối lượng không phù hợp với sức khoẻ của bản thân, đặc biệt là hệ xương của trẻ mẫu giáo rất quan trọng, chỉ một sai sót về chất liệu, trọng lượng cũng sẽ dẫn đến những bất ổn cấu trúc xương về sau. Chính vì vậy, thương hiệu balo B.bag luôn nghiên cứu và tìm hiểu những chất liệu phù hợp nhất đối với trẻ mẫu giáo.

balo-mau-giao

Đối với những sản phẩm balo mẫu giáo B.bag, chất liệu mà thương hiệu này nhắm tới là những chất liệu Polyester, Velboa- Polyester (nhung lông thú), vải mút xốp,… Đây là những chất liệu vừa có khả năng chống thấm hiệu quả cho những sai sót khi lỡ đổ nước trúng, lại tạo ra những sản phẩm có độ bền cao bởi khả năng vệ sinh dễ dàng. Những sản phẩm balo mẫu giáo chính hãng B.bag sẽ thường có trọng lượng từ 190gr đến 450gr.

Ngoài ra, với thiết kế gọn nhẹ nhưng không gian bên trong lại rộng rãi thoải mái, balo mẫu giáo giúp phụ huynh có thể dễ dàng chuẩn bị cho các “thiên thần” nhà mình những vật dụng cá nhân cho một buổi học tại trường mẫu giáo.

Đối với những sản phẩm balo mẫu giáo cao cấp, giá thành sẽ đôi khi sẽ là rào cản dành cho những gia đình không có điều kiện sắm cho bé nhà mình một mẫu balo mẫu giáo thích hợp. Nắm được tình hình về giá cả, thương hiệu B.bag dựa trên khảo sát thu nhập của nhiều khách hàng, để tạo ra những sản phẩm balo mẫu giáo cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhưng giá cả lại mềm mại, phù hợp với đa số thu nhập của người Việt Nam.

Bởi sản phẩm dựa trên kỹ thuật nước ngoài, nhưng lại sử dụng nhân công Việt Nam và được sản xuất tại Việt Nam, nên sản phẩm đã giảm được một phần lớn chi phí nhân công và phí nhập khẩu hàng hoá. 

Khi lựa chọn những sản phẩm balo mẫu giáo chính hãng B.bag, khách hàng chỉ cần bỏ ra mức tiền từ 250.000 VNĐ là có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng từ hình ảnh đến chất liệu.

Balo mẫu giáo là một vật dụng cá nhân bắt buộc phải có cho các trẻ khi mới bắt đầu những ngày tháng đi tiếp thu kiến thức, vì vậy việc lựa chọn một mẫu balo mẫu giáo phù hợp với trẻ em là điều quan trọng. Thương hiệu balo B.bag chuyên cung cấp những sản phẩm balo mẫu giáo chính hãng, ngoài ra còn cung cấp các mẫu balo chống gù dành cho học sinh cấp 1, balo dành cho học sinh cấp 2, hay túi đeo chéo dành cho học sinh cấp 3 và những sản phẩm khách dành cho khách hàng văn phòng. 

>>> Xem thêm:

•    Cặp Balo B.Bag cho ra mắt BST Cushy siêu đáng yêu dành cho bé

•    Cặp balo BBAG tung bộ sưu tập phong cách mới dành cho mẫu giáo

•    BST balo mẫu giáo 12 con giáp dễ thương lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường
 

Các tin khác :