Khuyến mãi giảm giá sốc văn phòng phẩm Horse

Chào đón năm học mới 2013 – 2014, Công ty Bitex vừa  thực hiện chương trình khuyến mãi  hấp dẫn dành cho các mặt hàng văn phòng phẩm nhãn hiệu Horse từ ngày  15/08/2013 – 30/09/2013.

Chương trình “Siêu khuyến mãi  - giảm giá từ 30% - 50%” áp dụng cho các sản phẩm văn phòng thiết yếu, phục vụ nhu cầu mua sắm của phụ huynh và học sinh đầu năm học mới như: Bút bi, bút lông, bút dạ quang, màu nước, gôm, rao rọc giấy, chuốt chì, màu Silpakon, bìa hồ sơ, bút chì, bút sáp…Khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nhãn hiệu Horse (NANMEE) trong thời gian khuyến mãi kể trên sẽ được giảm giá trực tiếp khi thanh toán. Đây là ưu đãi mua hàng mới nhất dành cho tiêu dùng được Bitex áp dụng bên cạnh chương trình “Mua máy tính Casio fx-570VN PLUS trúng Smartphone” đang diễn ra rầm rộ tại các nhà sách, cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc.

Văn phòng phẩm nhãn hiệu Horse là một trong những dòng sản phẩm văn phòng chất lượng cao của tập đoàn NANMEE (Thái Lan). Sản phẩm của NANMEE được xuất khẩu sang hơn 60 quốc gia trên thế giới và đạt chứng nhận An toàn và không gây độc hại cho người tiêu dùng theo tiêu chuẩn Châu Âu và Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, các sản phẩm Horse và NANMEE được nhập khẩu và phân phối thông qua Bitex. Tháng 8 vừa qua, Bitex vừa được mời tham gia “Triển lãm hội chợ sản phẩm Thái Lan 2013” với vai trò nhà phân phối chính thức sản phẩm Horse.


Văn phòng phẩm Horse được cấp chứng nhận CE EN–71/3 của Châu Âu và ASTM-04236 của Mỹ

Người dân tham quan và mua sắm sản phẩm Horse tại Triển lãm hội chợ 2013

Quý khách hàng có thể xem thêm thông tin các sản phẩm Horse tại đây.

Các tin khác :