Đăk Lăk tổ chức thi chọn HSG tỉnh Giải toán trên máy tính cầm tay 2013 - 2014

Sáng ngày 24 tháng 01 năm 2014, tại trường THPT chuyên Nguyễn Du, Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay năm học 2013-2014.

Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Ngọc Quang- Phó Giám đốc Sở GDĐT, các ông bà trong Hội đồng coi thi và trên 400 học sinh tham dự kỳ thi.

Các học sinh tham dự kỳ thi học sinh giỏi tỉnh giải toán trên máy tính cầm tay năm học 2013-2014


Ông Nguyễn Ngọc Quang- Phó Giám đốc Sở GDĐT phát biểu khai mạc kỳ thi

Phát biểu khai mạc kỳ thi, ông Nguyễn Ngọc Quang thay mặt lãnh đạo Sở GDĐT nhiệt liệt chào mừng các em đã vượt qua vòng thi cấp cơ sở để về tham dự kỳ thi chọn học sinh giỏi tỉnh giải toán trên máy tính cầm tay năm học 2013-2014. Được tham gia kỳ thi này là một niềm vinh dự không những cho các em mà còn cho cả nhà trường và gia đình. Qua kỳ thi này, các em có cơ hội để vượt qua chính mình trên con đường chiếm lĩnh tri thức khoa học hôm nay và ngày mai. Ngành GDĐT Đắk Lắk trong những năm qua đã rất chú ý đến việc bồi dưỡng học sinh giỏi. Học sinh ở Đắk Lắk luôn được đánh giá cao ở các trường đại học trên cả nước và quốc tế. Các em có quyền tự hào về những thành tích đó…

  

Các cán bộ, giáo viên trong Hội đồng coi thi

Tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay năm học 2013-2014, có 405 học sinh dự thi ở các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học (THPT) Toán (THCS) và Toán ( GDTX), trong đó khối THPT là 284 học sinh, khối THCS là 94 học sinh và khối GDTX là 27 học sinh.

Các tin khác :