Cơ hội làm việc tại nhà phân phối độc quyền máy tính Casio dành cho sinh viên trường ĐH Văn Lang

Vừa qua, Bitex đã tham gia mở gian hàng tuyển dụng ở trường Đại học Văn Lang Cơ sở 3 để giới thiệu đến các bạn sinh viên những vị trí hấp dẫn đang tuyển dụng của công ty.

Khi đến với gian hàng tuyển dụng của Bitex, các bạn sinh viên đã được nhân viên trực tiếp giới thiệu về những sản phẩm hiện tại của công ty, cũng như phúc lợi và các hoạt động phong trào mà công ty mang đến…

Tham gia chương trình tuyển dụng này, Bitex mang đến cơ hội làm việc chính thức tại nhiều phòng ban khác nhau của công ty như Phòng Marketing, Kinh doanh, Phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D),... Đặc biệt là tạo cơ hội thực tập cho tất cả các bạn sinh viên đang có nhu cầu trải nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhằm học hỏi thêm, trau dồi kiến thức và ứng dụng những lý thuyết trên ghế nhà trường vào thực tiễn.

 Một số hình ảnh BITEX tại sự kiện:

Ngay-hoi-viec-lam-1
Đại diện Bitex nhận quà và hoa lưu niệm của Ban tổ chức

 

Ngay-hoi-viec-lam-2
Các ứng viên, sinh viên tham quan và tìm hiểu thông tin tuyển dụng

 

Ngay-hoi-viec-lam-3
Bàn tuyển dụng của Bitex thu hút đông đảo sinh viên đăng ký ứng tuyển

 

Ngay-hoi-viec-lam-4

 

Ngay-hoi-viec-lam-5

Ngày hội tuyển dụng đã diễn ra thành công tốt đẹp, BITEX trân trọng cảm ơn các thầy cô ở Đại học Văn Lang đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và sinh viên có thể gặp gỡ trực tiếp nhau để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng cũng như ứng tuyển. Hẹn gặp lại các bạn sinh viên ở những ngày hội tiếp theo.

Các tin khác :