BITEX THAM DỰ HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CỦA NHÀ PHÂN PHỐI MINH THẢO TẠI KHÁNH HOÀ

Ngày 26.3.2023, BITEX tham dự hội nghị khách hàng của Nhà phân phối Minh Thảo tại Tp Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Sự kiện quy tụ sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dụng cụ học tập và văn phòng phẩm, trong đó có BITEX.

Hội nghị Khách hàng của nhà Phân phối Minh Thảo

Đến với sự kiện, hàng trăm đại lý và khách hàng thân thiết của Nhà phân phối Minh Thảo đã có cơ hội trải nghiệm không gian trưng bày sản phẩm đặc sắc đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu hiện nay. Trong đó, BITEX tích cực giới thiệu đến quý đại lý và khách hàng tại thị trường Khánh Hòa những dòng sản phẩm mới ra mắt trong năm 2023 cũng như hệ thống ụ, kệ trưng bày thông minh, thiết kế bắt mắt và tiện dụng khi sử dụng.

 

Cũng tại sự kiện, BITEX tiếp tục đồng hành cùng Nhà phân phối Minh Thảo mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho đại lý và khách hàng. Cụ thể: BITEX triển khai chương trình chiết khấu trực tiếp, giảm đến 40% cho các sản phẩm cặp ba lô B.Bag, giảm đến 15% cho tất cả các nhãn hàng văn phòng phẩm BITEX, Smartkids, Officetex, Pilot, Horse, Kola.

 

Riêng ngành hàng máy tính Casio, khách hàng chốt đơn trước 17h ngày 26.03.2023 và thanh toán ngay sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi lớn gồm: Mua 40 máy tính khoa học Casio sẽ được tặng ngay 1 máy Casio tương ứng, hoặc chiết khấu 5% khi mua máy tính để bàn, bỏ túi Casio. 

 

Chương trình ưu đãi hấp dẫn của BITEX tại sự kiện Hội nghị khách hàng của Nhà phân phối Minh Thảo

Được biết, Nhà phân phối Minh Thảo và BITEX đã có hơn 26 năm đồng hành và gắn bó cùng nhau. Ở đó, BITEX ghi nhận hành trình phát triển vượt bậc qua từng giai đoạn của MINH THẢO tại thị trường phía Nam nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Không chỉ đồng hành khi tăng trưởng về mặt doanh thu hợp tác, NPP MINH THẢO còn luôn là đối tác chiến lược khi sẵn sàng chia sẻ khó khăn cùng BITEX vào những giai đoạn xấu của thị trường, như ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Ông Võ Huấn Trực, Thường trực HĐQT Tập đoàn BITEX kiêm PTGĐ Thường trực Công ty BITEX phát biểu tại sự kiện

 

Phát biểu tại sự kiện, ông Võ Huấn Trực, Thường trực HĐQT Tập đoàn BITEX kiêm PTGĐ Thường trực Công ty BITEX, chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng rằng, mối quan hệ hợp tác giữa BITEX và NPP MINH THẢO sẽ ngày càng gắn kết và bền chặt. Chúc cho NPP Minh Thảo và hệ thống Đại lý Cấp 2 sẽ ngày càng vững mạnh. Từ đó, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên sức mạnh cộng hưởng vững bền, hướng đến mục tiêu HỢP TÁC BỀN VỮNG - BỨT PHÁ THÀNH CÔNG.”

Ông Dương Trọng Lập, Giám đốc Công ty TNHH TMDV Minh Thảo nhận kỷ niệm chương “Nhà phân phối Tiêu biểu Năm 2022” từ ông Võ Huấn Trực, Thường trực HĐQT Tập đoàn BITEX kiêm PTGĐ Thường trực Công ty BITEX

Nhà phân phối Minh Thảo chụp ảnh lưu niệm cùng Công ty BITEX và các đối tác tham dự hội nghị

Vừa qua, tại HNKH của BITEX, chúng tôi đã giới thiệu tới quý NPP, Đại lý về các dòng sản phẩm Dụng cụ học tập Smartkids, Balo Smartkids, Văn phòng phẩm BITEX với thiết kế đa dạng từ mẫu mã, chất liệu đến công năng sử dụng. Bên cạnh đó, BITEX vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi hành trình mang thương hiệu quốc tế đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua việc phân phối các sản phẩm Máy tính CASIO và Bút ký PILOT.

Định hướng phát triển của BITEX trong những năm tiếp theo là tăng cường đẩy mạnh và hoàn thiện hệ sinh thái Thiết bị - Dụng cụ học tập và Văn phòng phẩm, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản phẩm phục vụ giáo dục và đời sống. Đặc biệt, năm 2023 sẽ là năm của văn phòng phẩm BITEX.

Bộ phận Truyền thông, Công ty BITEX

Các tin khác :