Ngày hội thiếu nhi - Gieo Mầm Tương Lai năm học 2022 - 2023

 

Vào ngày 26.08 vừa qua, tại văn phòng BITEX ở cả 2 chi nhánh (TP.HCM và Hà Nội) đã diễn ra “Ngày hội thiếu nhi - Gieo mầm tương lai” đầy thú vị và sôi động. Đây là chương trình thường niên công ty tổ chức riêng cho con em CBNV, nhằm tạo môi trường vui chơi, trải nghiệm cho các bé, giúp các bé thư giãn và phát triển toàn diện.

Các bé được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và còn được nhận quà là bộ sản phẩm của Smartkids

Bé thật vui - ba mẹ cũng thật vui

Các bé đã được tham quan nơi làm việc của bố mẹ, thử sức trồng cây xanh, tô tượng, vẽ tranh và liên hoan tiệc nhẹ với các món ăn khoái khẩu như hoa quả, gà rán, bánh, nước ép… Thông qua hoạt động này, BITEX mong rằng các bé có thể vui thật là vui để bắt đầu một năm học mới hứng khởi.

Đặc biệt, đồng hành cùng bé trong các hoạt động của buổi chiều hôm nay chính là bộ dụng cụ học tập tiện lợi đến từ thương hiệu Smartkids (BITEX). 

Nụ cười rạng rỡ và vui vẻ của các bé chính là phần thưởng cho bố mẹ và BTC chương trình

Vui chơi thỏa thích, bé còn được tham gia liên hoan tiệc nhẹ

Hoạt động “Ngày hội thiếu nhi” là hoạt động thường niên tại BITEX, là sân chơi thú vị mà các bé luôn háo hức, mong chờ được tham gia. Đây không chỉ là sự kiện nhằm tạo không gian thư giãn cho các em nhỏ, mà hơn hết, còn hướng tới mục đích tri ân các bố, các mẹ - là CBNV BITEX - đã luôn nỗ lực trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ tại công ty, nhưng cũng vun vén thu xếp thời chăm lo con cái, gia đình. Việc quan tâm đến đời sống tinh thần CBNV và gia đình CBNV luôn là yếu tố được BITEX ưu tiên và đưa lên hàng đầu, trở thành nét văn hóa đẹp trong doanh nghiệp từ trước đến nay.

Các tin khác :