Công ty BITEX và Anh Khuê Watch tham gia hội thảo Phân Biệt Hàng Thật / Hàng Giả do cục Quản Lý Thị Trường Hà Nội tổ chức

Nhiều năm trở lại đây, tình trạng buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền các thương hiệu nổi tiếng nói chung và nhãn hàng Casio nói riêng trên môi trường online, các trang/diễn đàn thương mại điện tử ngày càng nhiều với thủ đoạn vô cùng tinh vi, khó phân biệt. Để góp phần đẩy lùi thực trạng này, vào ngày 24.11 vừa qua, đại diện công ty BITEX và Anh Khuê Watch đã tham gia Hội thảo về phân biệt hàng thật, giả cùng các cán bộ Quản lý thị trường Hà Nội.

Đại diện Công ty BITEX hướng dẫn phân biệt máy tính Casio hàng thật/hàng giả

Tại buổi tập huấn, đại diện BITEX và Anh Khuê Watch đã lần lượt giới thiệu khái quát một số nội dung và hướng dẫn cách nhận biết các sản phẩm chính hãng cũng như những sản phẩm đạo nhái nhãn hiệu của máy tính CASIO và đồng hồ CASIO. Tại BITEX và Anh Khuê Watch, các chương trình chống giả - bảo hành luôn được chú trọng. Vậy nên, trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đối tác kinh doanh, đối tác phân phối chính thức, BITEX và Anh Khuê Watch luôn chủ động nâng cao các phương thức nhận diện hàng chính hãng cũng như phối hợp chặt chẽ với lực lượng quản lý thị trường trong mọi hoạt động phòng chống hàng giả – hàng nhái – hàng kém chất lượng.

Đại diện BITEX và Anh Khuê Watch đã lần lượt giới thiệu khái quát một số nội dung và hướng dẫn cách nhận biết các sản phẩm chính hãng cũng như những sản phẩm đạo nhái nhãn hiệu của máy tính CASIO và đồng hồ CASIO

Trong nhiều năm vừa qua, BITEX và Anh Khuê Watch đã luôn:

  • Phối hợp chặt chẽ với hãng Casio để cùng thực hiện các giải pháp thiết thực chống hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam
  • Phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng, thiết lập mối quan hệ và kết nối thường xuyên với các tổ chức hội, hiệp hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Từ đó, hỗ trợ xử lý những vấn đề liên quan đến hàng giả, hàng nhái mà người tiêu dùng phản ánh đến.
  • Đẩy mạnh công tác truyền thông và hợp tác với các cơ quan thông tấn, báo chí để phản ánh và đưa thông tin về hàng chính hãng, cảnh báo hàng giả.
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về nhãn hàng trên các kênh truyền thông chính chủ: fanpage, website, youtube…

Buổi tập huấn được tổ chức bởi Cục quản lý thị trường Hà Nội nhằm mục đích đẩy lùi tình trạng hàng giả, hàng nhái ngày một lan rộng

Phát biểu tại hội nghị, đại diện Tổng cục Quản lý thị trường cũng đã cam kết sẽ có các giải pháp cụ thể nhằm ngăn chặn hàng giả, đồng thời, tiếp tục phối hợp với các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp để cùng nhau đẩy lùi hàng giả, hàng nhái.

Các tin khác :