Lãnh đạo Bitex đạt danh hiệu doanh nhân tiêu biểu của tỉnh Long An

Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2013), UBND tỉnh Long An đã tổ chức buổi họp mặt nhằm tôn vinh những nhân, doanh nghiệp trên địa bàn đã góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Bitex vinh dự là 1 trong 5 đơn vị xuất sắc được đón nhận bằng khen nhân dịp này.

 

Ông Nguyễn Xuân Dũng (thứ 2, từ trái qua) cùng những doanh nhân tiêu biểu khối doanh nghiệp địa phương nhận bằng khen của Chủ tịch VCCI do đại diện lãnh đạo Long An trao tặng

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí cởi mở với sự hiện diện của nhiều lãnh đạo của tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành liên quan và trên 500 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn.

Ông Đỗ Hữu Lâm, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Bí thư tỉnh ủy phát biểu khai mạc chương trình. Ông đánh giá cao vai trò, vị thế của các doanh nhân tỉnh Long An với sự phát triển kinh tế - xã hội của của tỉnh, đồng thời đề nghị các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh vượt qua mọi khó khăn, phát huy lợi thế có được để tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Cũng trong buổi họp mặt, Ông Nguyễn Thanh Nhật, Phó Trưởng ban Ban thi đua - khen thưởng tỉnh đã thay công bố quyết định khen thưởng cho những doanh nhân nằm trong danh sách “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” 2013.

Đây là chương trình do Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI) tổ chức nhằm cổ vũ động viên, phát huy vai trò tiên phong của giới doanh nhân trong phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập quốc tế và kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Long An có 5 doanh nhân lọt vào vòng bình xét cuối cùng, gồm 01 doanh nhân tiêu biểu toàn quốc và 04 doanh nhân tiêu biểu khối doanh nghiệp địa phương được tặng Bằng khen của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Bitex, ông Nguyễn Xuân Dũng vinh dự là 01 trong 04 doanh nhân được trao tặng bằng khen trong đợt này vì những thành tích của cá nhân và công ty Bitex trong 3 năm 2011 – 2013.

Các tin khác :