Mua balo cần kéo các mẹ nên chú ý điều gì nhất?

Balo cần kéo trở thành món đồ dùng học tập quen thuộc của các bé học sinh trong nhiều năm trở lại đây. Độ “Hot” của balo cần kéo thể hiện ở sự tiện lợi, đa năng và bảo vệ sức khỏe của trẻ. Vậy khi mua loại balo này bạn cần lưu ý điều gì?

Cần kéo của balo bền và linh hoạt

Cần kéo của chiếc balo được coi là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Do đó, khi mua ba mẹ cần chú đến nó. Trước hết, hãy tìm hiểu chất liệu của cần kéo là gì, bạn nên ưu tiên chọn những loại cần kéo nhẹ, chất liệu kim loại an toàn, không bị gỉ sét khi gặp nước và cố định chắc chắn với balo cần kéo, đặc biệt phải linh hoạt kéo ra – thu vào dễ dàng. Kích thước của cần kéo có độ dài nhất định, ngắn nhất tầm 40cm và dài nhất tầm 80cm để phù hợp với các bé học sinh tiểu học.

Mua-balo-can-keo-cac-me-nen-chu-y-dieu-gi-nhat-01

Cần kéo của balo phải nhẹ và dễ dùng

Phần đáy đựng cặp và bánh xe di chuyển

Phần đáy đựng cặp của balo cần kéo có tác dụng nâng đỡ cả chiếc cặp và tiếp xúc gần với mặt đất. Bởi vậy, mẹ cần quan tâm tới chất liệu đáy đựng cặp, nên làm từ nhựa cao cấp chống va đập tốt, bền chắc để dù bé có nghịch ngợm vui đùa cũng không ảnh hưởng bể hư phần quan trọng này. Kế đến phần bánh xe di chuyển, vì là ba lô kéo nên bánh xe cần linh hoạt, di chuyển trơn tru đi học cũng như đi du lịch. Phụ huynh nên chọn balo cần kéo có 2 bánh xe tiện lợi di chuyển mọi địa hỉnh. Nếu như quá nhiều bánh dễ di chuyển nơi gồ ghề nhưng sẽ gây khó khi bé di chuyển trên bề mặt bằng phẳng.

Mua-balo-can-keo-cac-me-nen-chu-y-dieu-gi-nhat-02

Bánh xe di chuyển thuận lợi trên mọi cung đường

Trọng lượng cặp cần kéo nhẹ

Khi mua tất cả các loại balo bạn nên chú trọng đến trọng lượng. Đặc biệt là balo học sinh cấp 1 cho bé mang đi học. Nếu như balo quá nặng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ xương của con. Theo các chuyên gia Tây Ban Nha, khối lượng của balo bao gồm của sách vở, dồ dùng học tập…đeo trên vai không quá 10% trọng lượng cơ thể bé và balo kéo không quá 20%. Vậy khi mua balo cần kéo, ba mẹ chọn trọng lượng càng nhẹ càng tốt để chứa đồ dùng nhiều hơn, đồng thời giảm bớt sức nặng mà bé phải chịu.

Mua-balo-can-keo-cac-me-nen-chu-y-dieu-gi-nhat-03

Balo cần kéo nhẹ sẽ đựng được nhiều đồ hơn

Chất liệu của balo kéo và phụ kiện

Chất liệu của balo cần kéo phải có những ưu điểm sau loại vải chống thấm nước tốt, mềm mại và dễ vệ sinh. Các chi tiết khung sườn làm từ nhựa cao cấp, dẻo dai, trọng lượng nhẹ và không độc hại với trẻ nhỏ. Vải lót cũng nên là loại chống thấm để có thể bảo vệ sách vở bên trong, bền, nhẹ và thoáng khí. Phụ kiện như quai xách balo, quai đeo cố định chắc chắn và lót đệm êm tạo cảm giác êm ái cho bé khi mang. Khóa kéo cao cấp, không bị gỉ sét và kéo mở trơn tru.

Mua-balo-can-keo-cac-me-nen-chu-y-dieu-gi-nhat-04

Phụ huynh nên đặc biệt chú ý đến phụ kiện balo kéo

Balo cần kéo B.bag – đáp ứng mọi tiêu chuẩn

Balo cần kéo của thương hiệu cặp sách, balo B.bag tập trung đáp ứng tiêu chuẩn gọn nhẹ và chất lượng bền đẹp cho học sinh cấp 1. Trọng lượng của cặp cần kéo B.bag chỉ 700 gram nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng balo kéo có trên thị trường, làm từ những chất liệu cao cấp như vải PVC xéo, khung sườn bằng như EVA và vải lót chống thấm siêu nhẹ. Bên cạnh đó, phải kể đến thiết kế đa năng và cực kỳ linh hoạt, có thể tháo rời để thành cặp học sinh hoặc vali du lịch cho trẻ. Ngoài ra, thiết kế bắt mắt và độc đáo cũng là điểm nổi bật của dòng balo cần kéo B.bag. Hình ảnh tương trưng của các quốc gia nổi tiếng được in dập nổi 3D sống động trên nền vải nhựa PVC, kết hợp với màu sắc tươi sáng làm nổi bật chiếc balo kéo.

Mua-balo-can-keo-cac-me-nen-chu-y-dieu-gi-nhat-05

5 mẫu balo cần kéo B.bag siêu COOL

Tựu chung lại, trước hết ba mẹ cần chú ý tới cần kéo nhẹ, trơn tru; bánh xe linh hoạt, dễ di chuyển; sau đó là trọng lượng nhẹ và phụ kiện bền chắc. Gợi ý balo cần kéo B.bag dành cho học sinh tiểu học đang được nhiều ba mẹ và bé yêu thích. Để tìm hiểu thêm về các mẫu balo cần kéo thương hiệu B.bag, quý phụ huynh có thể truy cập trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Các tin khác :