BITEX tài trợ Hội thi Văn hay chữ tốt lần thứ 22

Ngày 15/01/2020, tại đường sách TP.Hồ Chí Minh (đường Nguyễn Văn Bình, phường Bến Nghé, quận 1), Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh phối hợp với báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi văn hay chữ tốt lần thứ 20 và Lớn lên cùng sách lần thứ 5 với sự tài trợ của nhãn hàng Bút Pilot - Công ty BITEX.

Với 37 năm phát triển bền vững, Công ty BITEX được biết đến là đơn vị gắn liền với các sản phẩm giáo dục như phân phối độc quyền Bút Pilot Nhật Bản, máy tính Casio tại Việt Nam; sản xuất văn phòng phẩm Smartkids, Cặp, balo B.bag… và năm nay BITEX hợp tác phát hành thêm các sách phát triển năng lực, sách song ngữ dành cho học sinh và đặc biệt là bộ sách ứng dụng máy tính Casio để học tập và giải đề thi. Đồng thời chúng tôi luôn gắn liền, tài trợ các hoạt động giáo dục các kỳ thi, kỳ thi do Bộ và Sở Giáo dục tổ chức. Từ khi thành lập công ty cho đến nay, BITEX luôn đặt kim chỉ nam sự phát triển của công ty luôn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, xã hội, nhất là góp phần vào sự phát triển nền giáo dục nước nhà.

Cong-ty-bitex-tai-tro-hoi-thi-lon-len-cung-sach-lan-thu-20-6

Bà Trần Thanh Thảo - Tổng Giám đốc BITEX phát biểu tại buổi lễ trao giải Hội thi Lớn lên cùng sách lần thứ 20

Chính vì vậy, Công ty BITEX đã vô cùng tự hào, hãnh diện khi được đồng hành cùng Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, báo Sài Gòn Giải Phóng, cùng các em học sinh trong chặng đường chinh phục tri thức bằng con chữ hay, nét chữ đẹp. Từ đó, nuôi dưỡng, ươm mầm và hình thành năng lực văn chương, yêu thích nghệ thuật viết chữ và đặc biệt nuôi dưỡng những phẩm chất tốt đẹp giúp các em học sinh biết trân trọng cái đẹp, có đời sống tinh thần phong phú, có tâm hồn và lối sống nhân ái, vị tha, có tính kiên trì, nhẫn nại.... Đây cũng chính lý do mà công ty BITEX đã tài trợ hội thi năm nay và trong thời gian sắp tới.

Hội thi Văn hay chữ tốt nhằm mục đích nâng cao chất lượng dạy, học môn Ngữ văn trong nhà trường cũng như giúp học sinh có tình yêu và sự quan tâm đối với sách. Có phương pháp, kĩ năng đọc sách, có thói quen đọc sách mỗi ngày. Đưa việc đọc sách trở thành văn hóa đọc.

Cong-ty-bitex-tai-tro-hoi-thi-lon-len-cung-sach-lan-thu-20

Hội thi thu hút hàng trăm thí sinh tham gia

Trước đó, tại 24 quận, huyện, Phòng GD&ĐT đã tổ chức cuộc thi này với nhiều hình thức, nội dung khác nhau như ngoại khóa Văn học, ngày hội các CLB văn học, thư pháp… Mỗi đơn vị lựa chọn ra các học sinh xuất sắc tham dự vòng chung kết cấp thành phố ngày 10/1/2020 tại Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa.

Cong-ty-bitex-tai-tro-hoi-thi-lon-len-cung-sach-lan-thu-20-8

Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải cho 2 thí sinh đạt giải Nhất Hội thi Văn hay chữ tốt

Kết quả Hội thi Văn hay chữ tốt lần thứ 22 đã được trao cho 32 thí sinh đã đạt giải cá nhân (bao gồm: 2 giải nhất (1 em giải Nhất khối 6-7 + 1 em giải Nhất khối 8-9), 2 giải nhì (1 em giải Nhì khối 6-7 + 1 em giải Nhì khối 8-9), 4 giải ba (2 em giải Ba khối 6-7 + 2 em giải Ba khối 8-9), 24 giải khuyến khích(12 em đạt giải Khuyến khích khối 6-7 và 12 em đạt giải Khuyến khích khối 8-9). Quà tặng bao gồm tiền mặt và hiện vật cặp, balo B.bag dành cho học sinh.

Cong-ty-bitex-tai-tro-hoi-thi-lon-len-cung-sach-lan-thu-20-7

Bà Trần Thanh Thảo - Tổng Giám đốc BITEX cùng lãnh Đạo Sở GD&ĐT TP.HCM tặng quà cho các em đạt giải Nhì

Ở Hội thi Văn hay Chữ tốt còn trao tặng 2 giải tập thể (1 giải dành cho Phòng GDĐT quận, huyện đạt thành tích xuất sắc nhất và 1 giải dành cho quận, huyện tham gia tốt cuộc thi) được trao cho: Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 1 và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Củ Chi.

Cong-ty-bitex-tai-tro-hoi-thi-lon-len-cung-sach-lan-thu-20-3

Còn Hội thi “Lớn lên cùng sách” hướng đến sự trưởng thành của học sinh qua quá trình đọc sách; sự phát triển bền vững của thói quen đọc sách và kỹ năng đọc ở học sinh; sự lan tỏa của niềm đam mê đọc sách và văn hóa đọc trong môi trường học đường. Hội thi có sự tham gia của gần 150 học sinh đến từ 24 quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Cong-ty-bitex-tai-tro-hoi-thi-lon-len-cung-sach-lan-thu-20-1

BITEX đã dành tặng thí sinh đạt giải nhiều phần quà ý nghĩa và có giá trị

Kết quả 34 học sinh đạt giải (trong đó: 2 em giải Nhất (1 em giải Nhất khối 6-7 + 1 em giải Nhất khối 8-9); 4 em giải Nhì (2 em giải Nhì khối 6-7 + 2 em giải Nhì khối 8-9); 8 em giải Ba (4 em giải Ba khối 6-7 + 4 em giải Ba khối 8-9); 10 em đạt giải Khuyến khích khối 6-7; 10 em đạt giải Khuyến khích khối 8-9).

Các tin khác :