Những giá trị tinh thần khi sử dụng bút ký cao cấp làm quà tặng

Sang trọng, đẳng cấp và cực kỳ chất lượng là những gì mà thế giới nói về bút ký Pilot. Do đó, dòng bút ký cao cấp này được xem là món quà có giá trị tinh thần gửi tới người thân yêu. 

Một cây bút nhưng cả ngàn lời tri ân

Bút ký cao cấp là vật bất ly thân của nhiều doanh nhân bởi họ thường xuyên sử dụng để ký kết các hợp đồng quan trọng hoặc là ký văn bản, hồ sơ, hợp đồng. Đặc biệt, những cây bút ký còn thể hiện phong cách, các tính, bản sắc riêng của mỗi người khi sử dụng.

Chính vì vậy, một chiếc bút ký dù là nhỏ bé nhưng mang đến giá trị tinh thần to lớn với cả người tặng và người nhận. Tặng bút ký ngoài việc thể hiện tình cảm còn là lời chúc may mắn và thành công trên con đường sự nghiệp, mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người thân, bạn bè…những người sẽ nhận được món quà đặc biệt này. Mặt khác, với những người được tặng bút ký sẽ cảm nhận được tâm ý của người tặng khi nhận món quà này. Do đó, việc xem chiếc bút ký cao cấp như là ngàn lời tri ân khi tặng chúng cho đối tác, sếp của bạn, giáo viên… vào những dịp quan trọng.

But-ly-cao-cap-pilot-1

Những chiếc bút ký cao cấp là món quà mang đến cho chúng ta những  ý nghĩa lớn lao và có giá trị sử dụng lâu dài.

Ở Việt Nam hiện có nhiều thương hiệu bút ký cao cấp đa dạng, phong phú. Bút ký thường có nhiều chất liệu như nhựa, gỗ, kim loại hay thậm chí là mạ vàng v.v. Đặc biệt, dòng bút ký cao cấp  Pilot đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi sự đẳng cấp, sang trọng từ thương hiệu quốc tế.

Bút ký cao cấp Pilot – Thương hiệu Nhật Bản với 100 năm lịch sử

Tạo dấu ấn đặc biệt bởi nguồn gốc cũng như giá trị lịch sử lâu đời, bút Pilot trong hơn 100 năm qua đã xây dựng vị thế vững chắc với người tiêu dùng ở Nhật, Singapore, Hong Kong, Mỹ, Pháp…. và cả với hơn 178 quốc gia trên thế giới. Và vào năm 2019, Pilot chính thức về Việt Nam thông qua Công ty BITEX – đơn vị phân phối độc quyền bút Pilot tại Việt Nam.

Với đường nét cây bút thiết kế tinh tế, đẹp và sang trọng, hơn nữa  mỗi sản phẩm bút Pilot đều sở hữu chất riêng, không lẫn vào đâu được, từ đó mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với Pilot, mỗi chiếc bút phải đề cao sự tiện dụng và thoải mái khi sử dụng. Chất lượng mực cũng được Pilot nghiên và phát triển riêng dành riêng cho các dòng bút của Pilot, được cả thế giới ưa chuộng, trong đó có các nước châu Âu, châu Mỹ… Được biệt, chất liệu mực của Pilot khác biệt so với các dòng bút bi ký ngoài thị trường, cơ cấu mực của Pilot lỏng hơn để tránh tình trạng nét viết quá khô, không đều mực và thấm hút nhanh vào giấy. Ống mực được thiết kế thuận tiện, dễ dàng trong thao tác thay mực.

But-ly-cao-cap-pilot-2-2

Vì vậy, bút Pilot có thể đồng hành cùng bạn đến hàng chục năm nếu được bảo quản đúng phương pháp. Và mỗi khi dùng bút, thì người được tặng sẽ luôn nhớ đến tấm lòng người tặng với một tình cảm tốt đẹp nhất.

Hơn nữa sử dụng một chiếc bút ký cao cấp sẽ để lại ấn tượng trong một cuộc gặp gỡ thay cho việc sử dụng một chiếc bút rẻ tiền. Do đó, bất kể bạn là nam hay nữ, việc sở hữu một chiếc bút kí tên cao cấp là một điều cần thiết.

But-ly-cao-cap-pilot-3

Được biết, bút ký cao cấp Pilot có dòng bút bi, bút gel (bút dạ), bút ngòi máy. Trong đó, nổi bật có 3 dòng gồm: 

-    MR1: Dòng bút ký cao cấp MR là dòng sản phẩm thiết kế đơn giản, được yêu thích và sử dụng nhiều bởi giới văn phòng.

-    MR2 – Animal Collection: Mang đến một phong thái mạnh mẽ, sang trọng đó chính là dòng MR2 – Animal Collection

-    MR3 – Retro Pop Collection: Bút ký cao cấp MR3 – Retro Pop Collection lấy ý tưởng hoa văn trang trí Retro - phong cách thiết kế rất được yêu thích trong những năm 50 – 70 của thế kỷ trước với sức hút về màu sắc và vẻ ngoài đa dạng.

>>>Xem thêm:

•    Bút Ký Cao Cấp Pilot – Quà tặng đẳng cấp của giới doanh nhân

•    Bút PILOT liệu có tốt? PILOT có những loại bút nào chất lượng?
 

Các tin khác :