Sử dụng bút ký cao cấp: Trào lưu tạo nên đẳng cấp

Những năm gần đây, bút ký cao cấp được yêu thích sử dụng làm quà tặng. Chiếc bút không đơn giản chỉ nhằm mục đích viết, soạn thảo văn bản như trước nữa mà còn mang ý nghĩa lớn lao hơn. Chiếc bút ngoài gửi một lời chúc thành công đến người nhận, thì còn mang đến hàng loạt những tác dụng khác, trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu của đại bộ phận doanh nhân thành đạt, hay dân văn phòng. 

>>> Xem thêm:

•    Bút ký Pilot – Khẳng định đẳng cấp chỉ bằng một cây bút

•    Bút ký cao cấp Pilot và những giá trị ẩn chứa khi làm quà tặng

•    Nên lựa chọn mẫu bút ký cao cấp nào làm quà tặng?

Đúng như tên gọi, bút ký cao cấp là một chiếc bút ký tên đẹp, cao cấp hơn nhiều so với bút thông thường. Chiếc bút ký sẽ được các doanh nhân mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để ký những hợp đồng, giấy tờ làm ăn quan trọng mỗi ngày. Không chỉ đòi hỏi chất lượng bút phải dùng thật tốt, bút ký cao cấp của doanh nhân còn phải có bề ngoài bóng bẩy, sang trọng, đẳng cấp.

Những giá trị tạo nên sự khác biệt của bút ký cao cấp

But-ki-cao-cap-1

Việc sử dụng bút ký tên cao cấp trở thành một trào lưu từ rất lâu về trước, việc trang trí ngòi bút, thân bút, khắc tên người sở hữu làm cây bút trở nên đặc biệt và độc nhất. Bút ký cao cấp nổi lên như một món trang sức không thể thiếu của những nhà doanh nhân thành công.

Để cho ra chữ ký đẹp, các loại bút ký Pilot đều sử dụng mực tươi, cho nên đặc điểm của bút bi nước hoặc bút máy đáp ứng được yêu cầu này. Tuy nhiên bút máy khi viết nên cẩn thận hơn rất nhiều. Ưu điểm của bút máy có thể bơm mực vào để tái sử dụng, nhưng mực thường bị lem ra các đầu ngón tay, có thể bị dính mực vào các giấy tờ quan trọng. Loại bút ký Pilot được sử dụng nhiều hơn là bút bi mực nước, với mực tươi được sản xuất có sự cải tiến hơn, màu mực lên đẹp và không dễ bị lem.

But-ki-cao-cap-2

Công dụng chính của bút ký Pilot là để phục vụ công việc của những ai làm việc văn phòng. Cụ thể là các trường phòng, giám đốc, doanh nhân cần ký tên trong các loại giấy tờ khác nhau. Ngoài ra nó còn mang một số tác dụng vô hình khác: 

•    Sang trọng và đẳng cấp, một chiếc bút ký cao cấp sẽ để lại ấn tượng trong một cuộc gặp gỡ thay cho việc sử dụng một chiếc bút rẻ tiền. Do đó, bất kể bạn là nam hay nữ, việc sở hữu một chiếc bút ký tên cao cấp là một điều cần thiết.

•    Luôn luôn song hành cũng những sản phẩm thời trang như đồng hồ thời trang, nhẫn, điện thoại thông minh mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm của bạn.

•    Thể hiện sự sành điệu và tinh tế không kém gì những đồ trang sức khác. 

•    Thể hiện đẳng cấp, thời trang, sành điệu thì nó còn mang ý nghĩa hết sức đẹp, nó mang hình tượng nhân văn rất cao, thể hiện sự trí thức. Vẻ đẹp trí thức luôn là vẻ đẹp cao quý và không phải ai cũng có thể có.

Bút ký cao cấp có khắc tên được không? 

Bút ký Pilot có khắc tên được khắc bằng công nghệ tiên tiến laser hoặc bằng tay công nghệ thủ công bởi nghệ nhân của công ty. Mẫu bút ký cao cấp khắc tên đang là một sản phẩm thu hút được lượng người tiêu dùng kinh doanh, cá nhân quan tâm đến sản phẩm bút dành để lưu niệm. Mỗi cây bút ký được khắc tên sẽ tạo nên sự độc đáo và cá tính đầy ý nghĩa

Với mức độ chính xác cao, độ tin cậy, tinh xảo và hiệu quả chi phí, bút ký có khắc tên cũng đã nhận được sự yêu thích của nhiều khách hành doanh nghiệp. Trong khi chạm khắc thủ công, những nghệ nhân có thể khắc khéo léo theo những thiết kế phức tạp, và đánh màu theo chủ nghĩa tinh xảo trên nhiều loại bề mặt mang đến cho khách hàng một sản phẩm bút ký có khắc tên sang trọng và tinh tế.  

But-ki-cao-cap-3

Bút ký cao cấp Pilot bán ở đâu? 

Bút ký cao cấp Pilot luôn là một trong những nhãn hiệu hàng đầu về bút ký trên thế giới trong suốt 100 năm qua. Bút ký cao cấp Pilot luôn hiện diện ở bất cứ nơi nào cần đến sự hoàn hảo, tinh tế. Mỗi cây bút ký chính hãng Pilot lại mang theo một thông điệp riêng biệt, tương xứng với từng thế hệ, ngoài ra còn mang trên mình những tinh hoa công nghệ và phẩm chất con người Nhật Bản. Bút máy Pilot và bút bi Pilot chính là dòng bút ký được doanh nhân ưa chuộng nhất. Sản phẩm đều có hộp đựng bút cao cấp và túi giấy sang trọng kèm theo. 

Hiện tại, nhãn hãng Pilot đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019, dưới sự phân phối độc quyền của BITEX – Công ty Xuất Nhập Khẩu Bình Tây. Ngoài việc là nhà phân phối độc quyền bút Pilot, BITEX cũng đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu bút ký cao cấp này tại 184 quốc gia.

Hãy lựa chọn ngay một cây viết Pilot cho mình hoặc làm quà tặng sếp, doanh nhân, đồng nghiệp, bạn bè hoặc những người thân yêu nhất.
 

Các tin khác :