Công Ty Cổ Phần Xuất Khẩu Bình Tây Vinh Dự Nhận Bằng Khen Của Bộ Tài Chính Năm 2014

Ngày 03/7/2015 Để động viên và tuyên dương các doanh nghiệp, doanh nhân chấp hành tốt chính sách pháp luật thuế, ngành thuế tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị tôn vinh người nộp thuế tốt năm 2014. 

Trong năm 2014, Bộ Tài Chính, Tổng cục thuế và UBND và Cục thuế tỉnh Long An quyết định tặng bằng khen, giấy khen cho 96 tổ chức và cá nhân có thành tích sản xuất kinh doanh hiệu quả và thực hiện tốt nghĩa vụ thuế. Trong đó, có 18 doanh nghiệp được Bộ trưởng Bộ Tài Chính tặng bằng khen; 5 doanh nghiệp được Tổng cục thuế tặng giấy khen và 55 doanh nghiệp được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen và 18 doanh nghiệp được Cục thuế Long An tặng giấy khen. Đặc biệt nhất đó là Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (Bitex) được nhận Bằng khen của Bộ Tài Chính trao tặng năm 2014.

Phát biểu tại Hội nghị, Cục trưởng Cục thuế Cao Văn Tạo cho biết: “Tình hình căng thẳng trên biển Đông đã tác động, ảnh hưởng đến việc thực hiện nhiệm vụ kinh tế chính trị xã hội của đất nước; nền kinh tế phục hồi chậm và chưa thật vững chắc, số lượng doanh nghiệp ngừng, nghỉ hoạt động còn cao một số chính sách giảm điều tiết thu ngân sách, tạo điều kiện tháo gỡ khó khăn cho DN trong ngắn hạn đã làm giảm nguồn thu cho ngân sách”

Ông Cao Văn Tạo – Cục trưởng Cục thuế tỉnh Long An

Trong bối cảnh kinh tế vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng vẫn có nhiều doanh nhân, doanh nghiệp tích cực vượt khó, duy trì được hoạt động kinh doanh và thực hiện tốt nghĩa vụ thuế đối với ngân sách tỉnh Long An. Trong đó nổi bật là Công ty Cổ phần XNK Bình Tây năm 2013 – 2014, Bitex giữ được đà tăng trưởng ổn định. Kết quả kinh doanh về doanh thu, sản lượng, lợi nhuận, thu nhập của người lao động, nộp ngân sách nhà nước luôn đạt mức tăng trưởng trên hai con số. Công ty luôn tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật, của chi cục thuế, tôn trọng đạo đức kinh doanh, định hướng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Phát biểu tại hội nghị Bà Trần Thanh Thảo Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây đơn vị tiêu biêu đã cho biết “Trong những năm qua, được sự quan tâm và chia sẻ ngành Thuế tỉnh Long An đã tích cực đẩy mạnh tuyên truyền và phổ biến các chính sách thuế mới đến với người nộp thuế, đặc biệt là những nội dung về cải cách thủ tục hành chính, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi cho người nộp thuế cũng như tổ chức nhiều lớp tập huấn lồng ghép với đối thoại nhằm hỗ trợ, tháo gỡ kịp thời những vướng mắc, khó khăn của người nộp thuế về chính sách thuế phát sinh trong quá trình kinh doanh. Nhờ vậy, nhiều doanh nghiệp nói chung và Bitex nói riêng, đã tích cực vượt khó, duy trì và phát triển hoạt động Sản Xuất –Kinh Doanh, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế”

Bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần XNK Bình Tây phát biểu tại Hội nghị

Đ/C Nguyễn Đình Dương –  Phó văn phòng đại diện khu vực phía Nam trao bằng khen cho

 

Công ty Cổ phần XNK Bình Tây của Bộ Tài Chính năm 2014

Các tin khác :