“Hot” với mẫu túi đeo chéo bụng làm điên đảo giới trẻ hiện nay

Các mẫu túi đeo chéo bụng những ngày gần đây lại trở nên “hot” hơn bao giờ hết, không chỉ được đông đảo giới trẻ săn lùng mà thậm chí đến cả một số sao Việt cũng đang rất ưa chuộng. Bắt kịp với xu hướng này, thương hiệu B.bag cũng cho ra đời mẫu túi đeo chéo bụng thời trang và tiện lợi.

 

 

Tui-Yeo-cheo_1_1

Túi đeo chéo được làm bằng chất liệu cao cấp

Túi đeo chéo bụng B.bag được làm bằng vải 600D PVC. Đây là một loại vải thường được dùng trong sản xuất balo vì có kết cấu các sợi vải chặt chẽ đảm bảo được độ bền và chắc chắn, chịu tải được nhiều đồ dùng. Đặc biệt là vải 600D PVC có khả năng chống thấm và lâu bị thấm ướt hơn các loại vải khác. Bên trong túi còn được lót vải chống thấm loại tốt giúp người sử dụng không còn phải lo lắng bị ướt đồ dùng cá nhân khi gặp những cơn mưa bất chợt nữa.

Túi được trang bị đầu khóa và khóa kéo số 5 không gỉ khi gặp nước, bền nhẹ, kéo êm, mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Tui-Yeo-cheo_2_1

Kích thước gọn nhẹ, thiết kế thời thượng

Mẫu túi đeo chéo của B.bag có thiết kế thời thượng, hợp với xu hướng thời trang mới, vừa năng động vừa lịch sự, thích hợp sử dụng cả khi đi chơi hay đi làm. Với kích thước nhỏ gọn chỉ 308 gram, chiếc túi này nhẹ và tiện lợi hơn những chiếc cặp thời trang nam truyền thống. Nếu là một bạn nam ưa xê dịch và yêu thích sự gọn nhẹ, chiếc túi đeo chéo bụng B.bag chính là sự lựa chọn hoàn hảo thay cho những chiếc balo thời trang nam. Mẫu túi đeo chéo bụng B.bag hiện có 3 màu: màu xám, màu xanh đen, màu xanh dương nhạt là ba màu sắc khá trung tính và dễ dàng phối với nhiều loại trang phục cũng như biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau.

Chiếc túi có kích thước gọn nhẹ 27 x 16 x 8 cm nhưng lại có đến 5 ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ có kéo, 1 ngăn lưới bên trong, 1 ngăn phụ ở giữa và 1 túi có kéo phía trước. Đồng thời, ngăn chính của chiếc túi khá rộng rãi, bạn có thể bỏ vừa rất nhiều vật dụng như điện thoại, Ipad
mini, các vật dụng cần thiết khác, tiện lợi vô cùng, đáp ứng nhu cầu đựng đồ đạc cá nhân cho người sử dụng.

Những ưu điểm của chiếc túi đeo chéo bụng

Chiếc túi nhỏ gọn ôm sát vào cơ thể khi đeo nên sẽ không tạo cảm giác khó chịu khi di chuyển và tạo cảm giác an toàn hơn cho bạn khi phải di chuyển ở những nơi đông người. Ngoài ra, bạn có thể đeo chiếc túi ở trước ngực hoặc sau lưng tùy theo ý thích. Nếu khéo léo một chút, bạn còn có thể biến tấu khá nhiều phong cách thời trang với chiếc túi đéo chéo này nữa đấy.

Với sự nhỏ gọn và tiện lợi của túi đeo chéo bụng khiến nó trở thành một trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chính vì vậy, các bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc túi đeo cheo bụng để bắt kịp xu hướng “hot” này đi nào. Và nếu bạn đang đắn đo, suy nghĩ không biết mua túi đeo chéo ở đâu vừa đẹp vừa chất lượng thì hãy mua ngay cho mình chiếc túi đeo chéo của B.bag để bắt kịp xu hướng và nhận được chính sách hậu mãi tuyệt vời từ thương hiệu B.bag nhé!

Chính sách hậu mãi hấp dẫn khi mua hàng tại B.bag

Khi mua túi đeo chéo bụng hoặc các sản phẩm cặp sách khác của thương hiệu B.bag sẽ được nhận chính sách bảo hành lên đến 24 tháng. Đặc biệt, bạn còn được freeship khi bảo hành qua đường bưu điện nếu bạn điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST. Mã 70-1222-017CL: các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra và mã 70-1222-016CL: các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào, áp dụng từ 15/05/2019.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc túi đeo chéo bụng thời thượng của thương hiệu B.bag, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

>>>>>> Xem thêm:

Các tin khác :