Những lý do chuẩn xác khi chọn balo chống gù cao cấp B.bag

Một một chiếc balo chống gù cao cấp như mang cả sự an tâm của ba mẹ khi cho cho đến trường. Vậy tại sao không cùng B.bag lựa chọn cho con chiếc cặp chống gù (balo chống gù) như ý?

•    Cách sử dụng balo chống gù hiệu quả

•    Balo chống gù là gì? Balo chống gù cho học sinh cấp 1 hãng nào chất lượng?

Khi kết thúc hè, các bậc phụ huynh lại phải lựa chọn cho các bé một “chiến hữu” sát cánh cùng con trong những ngày đến trường. Không những thế, ngày nay, khi các bé bắt đầu vào lớp 1, có những trường học dạy nguyên ngày nhằm.

Vì thế, trọng lượng sách vở các bé mang theo trên vai luôn rất nặng, gây ảnh hưởng tới sự phát triển của xương vai và xương sống lưng. Khi cơ thể chịu đựng trong một thời gian dài, xương của các bé sẽ có chiều hướng bị cong, khiến lưng trở nên gù lên, ảnh hưởng tới tướng đi về sau. Vậy nên, việc lựa chọn một balo để cho con mình thoải mái nhất khi đeo trên vai luôn là áp lực của phụ huynh.

Nắm bắt được những tâm lý này, B.bag đã nghiên cứu và sản xuất những mẫu balo chống gù cao cấp, đảm bảo chất lượng và phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu những lý do để bộ sưu tập balo chống gù cao cấp mới nhất của B.BAG thu hút khách hàng trong những ngày gần đến năm học mới 2020-2021.

balo-chong-gu

Hình ảnh dễ thương, chất liệu chống thấm của balo chống gù B.bag

Đối với các bé, lựa chọn một mẫu balo để đi học có khi chỉ dựa vào những hình ảnh đẹp mắt, lại thân thuộc trong từng câu chuyện hay bộ phim hoạt hình mà mình thường hay xem.

Nhưng đối với phụ huynh, ngoài chiều theo ý con mình về màu sắc và hình ảnh thì chất liệu là thứ mà phụ huynh rất quan tâm. Đặc biệt là những mẫu balo chống gù, hiện đang trở thành lựa chọn số một của các bậc phụ huynh dành cho con mình.

z2023184212081_2812448fe54c2da3edba9744a732887a

Trong bộ sưu tập balo chống gù cao cấp Genius Box F2, hình ảnh được các nhà thiết kế mô phỏng theo những nhân vật quen thuộc với các bé như nàng tiên cá, công chúa, chú rồng,… đáp ứng được những sở thích khác nhau của bé trai hay bé gái.

Ngoài ra, với những ngày mưa, khi đi học, phụ huynh và các bé luôn phải tìm cách che chắn hay bảo vệ để balo không bị thấm nước, bảo vệ sách vở khỏi ẩm ướt và nấm mốc luôn là vấn đề đau đầu của phụ huynh, chính vì vậy, việc lựa chọn sử dụng chất liệu chống thấm để sản xuất balo cũng là một điểm cộng cho bộ sưu tập balo chống gù cao cấp của B.bag.

Bộ sưu tập balo chống gù cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản JAPANESE STYLE thiết kế vỏ ngoài sử dụng chất liệu simili trượt nước, hỗ trợ chống thấm, chất liệu bên trong dày chắc, cứng cáp, chống bám bụi và ẩm mốc, chính vì thế balo chống thấm được xem như sản phẩm mang lại tâm lý yên tâm cho phụ huynh và học sinh nếu có lỡ bất chợt dính mưa hay nước đổ vào.

•    Lợi ích khi sử dụng balo chống gù Việt

Tính năng cải tiến, đa tiện ích của balo chống gù B.bag

So với những balo chống gù được sản xuất trước đó, B.bag đã nổ lực đưa ra thêm những tính năng mới, cải thiện được những yếu điểm của bộ phận sản phẩm trước. Và trong đợt cho ra mắt bộ sưu tập balo chống gù cao cấp này, toàn bộ đã được cải tiến phù hợp với đại đa số học sinh và phụ huynh.

Đặc biệt, với tâm lý muốn bảo vệ những đôi vai bé nhỏ của các em học sinh, B.bag cải thiện tính năng chống gù ưu việt hơn với sự xuất hiện của đai trợ lực ngực và trợ lực bụng thông minh, giúp điều chỉnh và bảo vệ cột sống của các bé. 

balo chống gù

Không những thế, các sản phẩm này đều có được một ưu điểm nữa là có thể tháo xếp được 360°, khiến cho việc vệ sinh balo cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế ngăn chứa đa năng với ngăn chính chứa một ngăn chống gù, một ngăn đựng bút viết và các dụng cụ cá nhân, túi hộp phía trước, hai túi lưới đựng nước bên hông ôm sát balo.

Những ngăn này, khi đi học thì giúp các bé sắp xếp được sách vở và đồ dùng học tập một cách hợp lý, đi chơi thì có đai phụ bên trong hỗ trợ đồ đạc không bị xê dịch. Và thêm một ưu điểm của bộ sưu tập balo chống gù cao cấp của B.bag nữa, đó là thiết kế quai đeo sline 3D to bản, kết hợp thêm miếng phản quang được gắn tại quai đeo để dễ dàng nhận biết trong đêm, tạo sự an toàn cho bé khi di chuyển trong không gian đêm tối. 

•    Người Nhật bắt buộc học sinh cấp 1 dùng balo chống gù 

Phom dáng cứng cáp, trọng lượng gọn nhẹ, bảo vệ bé đến từng chi tiết 

Khi đi học, tâm lý của phụ huynh và học sinh luôn là phải bảo vệ sách vở không được để nhàu nát hay nhăn nhúm. Nhưng với điều kiện của nhiều gia đình ngày xưa, lựa chọn được một balo hay túi xách để đựng đồ dùng học tập là tốt lắm rồi thì làm sao quan tấm đến phom dáng hay trọng lượng của chiếc balo ấy.

Nhưng hiện nay, với việc khoa học phát triển, thiết kế một chiếc balo với phom dáng cứng cáp, chất liệu nhẹ bền không còn là khó khăn. Bộ sưu tập balo chống gù cao cấp Genius Box F2 là kết quả từ sự nỗ lực của nhãn hàng B.bag trong việc thiết kế và tạo ra một sản phẩm với chật liệu siêu nhẹ, nhưng vẫn giữu được phom dáng cần có của một chiếc balo bảo vệ “kiến thức” trong tay.

Với trọng lượng chưa tới 1kg, cùng những tính năng chống gù ưu việt, các bậc phụ huynh không cần lo lắng đến khối lượng sách vở cùng bài tập mà các bé mang tời trường hay về nhà. Những mẫu balo này còn mang đến cho bậc phụ huynh cảm giác các bé được nâng niu và bảo vệ đến từng chi tiết nhỏ như làn da của các bé.

Suy nghĩ đến những ngày nắng nóng, oi bức của mùa hè mà các bé vẫn khoác trên mình những chiếc balo ôm sát người, khiến cơ thể khó chịu và lâu dần sẽ dẫn đến những bệnh về da. B.bag cùng bộ sưu tập balo chống gù cao cấp với thiết kế hệ thống rãnh đệm mút thoáng khí, phụ huynh và các bé có thể yên tâm đeo thoải mái cả ngày mà không cần lo lắng. 

z1994839057302_3137fdc8615d3d8c968ba03c18183343

Với những đặc điểm ưu việt như thế này, B.bag  cùng bộ sưu tập balo chống gù của mình sẽ nhanh chóng tạo nên xu hướng và trở thành sản phẩm hot nhất, lựa chọn số một cho những ngày back2chool sắp tới của các bậc phụ huynh và học sinh. Hãy đến ngay các nhà sách hoặc  truy cập ngay website để lựa chọn cho mình một mẫu balo ưa thích từ bộ sưu tập balo chống gù cao cấp của nhãn hàng B.bag.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về balo chống gù cao cấp thì có thể truy cập vào đây: https://bit.ly/2AbQTWc  hoặc liên hệ Hotline: 19002152 để được tư vấn chi tiết.
 

Các tin khác :